Thông tin chi tiết tòa West 1 Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục

Tòa West 1 là tòa tháp duy nhất tại dự án Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục được thiết kế theo mô hình căn hộ Officetel. Sở hữu 2 mặt tiền đường Đỗ Đức Dục & Phạm Hùng cùng khu trung tâm thương mại rộng lớn, tòa West 1 sẽ mang đến những không gian vô cùng lý tưởng để làm văn phòng tới các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội.

Tổng quan tòa West 1 Vinhomes West Point

Loại hình căn hộ: Officetel

Chiều cao tòa nhà: 39 tầng, trong đó:

♦  Tầng 1: Trung tâm thương mại & Shop Office

♦  Tầng 2 – 3: Trung tâm thương mại & Officetel

♦  Tầng 4: Dịch vụ cộng đồng & Officetel

♦  Tầng 5 – 39: Căn hộ Officetel

♦  Tầng hầm: 3 tầng liên thông toàn dự án

Vị trí tòa nhà:

♦  Phía Đông Bắc: Tiếp giáp mặt đường Phạm Hùng

♦  Phía Đông Nam: Tiếp giáp mặt đường Đỗ Đức Dục

♦  Phía Tây Nam: Tiếp giáp với nội khu & tòa West 3

♦  Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa West 2

Mặt bằng thiết kế căn hộ

West 1 Vinhomes West Point được thiết kế với 11 căn hộ/mặt sàn, với các loại căn hộ diện tích từ 37 – 137.2 m2 tương ứng với các loại từ 1 – 4 phòng ngủ. Cụ thể trong đó:

Căn hộ 1 phòng: DT 35.9 m2 (1 căn hộ/mặt sàn)

Căn hộ 2 phòng: DT 68.8 – 74.5 m2 (4 căn hộ/mặt sàn)

Căn hộ 3 phòng: DT 92.7 – 134.8 m2 (6 căn hộ/mặt sàn)

Số lượng thang: 7 thang máy, 1 thang hàng, 2 thang thoát hiểm

Nhận thấy, ưu điểm lớn của mặt bằng thiết kế tòa West 1 Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục, đó là mỗi căn hộ đều sở hữu ít nhất 2 ban công (Trừ căn hộ 1 phòng ngủ), trong đó ban công lớn được kết nối trực tiếp với phòng khách, mang đến ánh sáng tự nhiên và khí trời luôn được lưu thông trong căn hộ.  Ban công nhỏ còn lại được kết nối trực tiếp với phòng ngủ, hoặc phòng bếp là nơi đặt máy giặt và phơi quần áo, trong trường hợp gia chủ căn hộ vừa sử dụng căn hộ làm văn phòng, vừa sử dụng để ở.

Ngoài ra, tòa West 1 cũng là tòa tháp sở hữu tầm nhìn Panorama đẹp nhất tại Vinhomes West Point Phạm Hùng, khi toàn bộ cả 4 hướng tòa nhà đều sở hữu những góc view vô cùng đắt giá và ấn tượng như:

♦  Hướng Đông Nam với tầm nhìn toàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp từ những thảm cỏ xanh, vườn cây & hồ nước tại trung tâm hội nghị quốc gia, bảo tàng Hà Nội.

♦  Hướng Đông Bắc với tầm nhìn toàn cảnh đường Phạm Hùng sầm uất cùng khu đô thị Nam Trung Yên, trung tâm thành phố đang từng bước đổi mới.

♦  Hướng Tây Bắc với tầm nhìn về vườn nổi Floating Garden với khu vườn cây xanh, bể bơi bốn mùa độc đáo cùng khu Keangnam hiện đại và đẳng cấp.

♦  Hướng Tây Nam với tầm nhìn về nội khu căn hộ cùng khách sạn Marriott với kiến trúc độc đáo đầy ấn tượng.

Với những yếu tố tuyệt vời này, tòa West 1 Vinhomes West Point được đánh giá là tòa tháp đẳng cấp và đắt giá nhất tại dự án, hứa hẹn sẽ là nơi hoàn hảo để các doanh nghiệp phía Tây Hà Nội lựa chọn làm văn phòng đại diện & làm việc.

Ngắm nhìn toàn cảnh khách sạn Marriot từ căn hộ Officetel Vinhomes West Point

Theo như thông tin mới nhất từ phía chủ đầu tư Vingroup, tòa West 1 sẽ là tòa tháp cuối cùng được cho ra mắt trong quần thể dự án Vinhomes West Point. Các căn hộ Officetel tại tòa West 1 sẽ được chào bán với mức giá thấp hơn so với loại hình căn hộ chung cư cao cấp, dự kiến từ 45 – 60 Triệu/m2 đã bao gồm VAT, 2% kinh phí bảo trì & Nội thất hoàn thiện cao cấp.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tòa West 1 Vinhomes Đỗ Đức Dục, bạn hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *