Shophouse Starlake Tây Hồ Tây

Shophouse Tây Hồ Tây là một phần thuộc Starlake Tây Hồ Tây đang hội tụ đầy đủ những “giá trị vàng”, tạo nên sức hút khó cưỡng đối với người mua nhà. Nằm ở phía Tây Hồ Tây, Shophouse Tây Hồ Tây toạ lạc tại “vị trí vàng” và phục phục cho công đồng khách hàng có nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh rất lớn mà bất kỳ khách hàng nào cũng muốn sở hữu.

Đây cũng chính là lý do khiến Starlake Tây Hồ Tây, dù không tiếp thị rình rang như nhiều dự án khác trên thị trường nhưng toàn bộ 364 biệt thự và liền kề của khu đô thị này được khách hàng đặt mua hết trong thời gian ngắn. Giá bán dao động từ 160 ~230 triệu đồng/m2 tùy từng vị trí, nghĩa là, khách hàng sẵn sàng “móc hầu bao” tối thiểu để sở hữu một căn liền kề hay căn biệt thự của dự án Starlake Tây Hồ Tây.  Shophouse Tây Hồ Tây  được giới đầu tư rất mong đợi nhiều nhà đầu tư sẵn sàng đón đầu để được sở hữu cùng lúc từ 3-5 căn.

1. SHOPHOUSE TÂY HỒ TÂY- VỊ TRÍ TRUNG TÂM CỦA TRUNG TÂM

Shophouse Tây Hồ Tây số lượng có hạn, giá thị trường kỳ vọng tăng vọt chênh từ 15-30tr/m2. Trong năm 2019, Shophouse Tây Hồ Tây tiếp tục là một trong những từ khóa sẽ được tìm kiếm nhiều nhất  và chắc chắn sẽ nổi nhất trên thị trường bất động sản khu vực Hà Nội nói chung và Tây Hồ Tây nói riêng.

Nhưng đặc biệt hơn, Shophouse Tây Hồ Tây toạ lạc trên khu đất vàng còn sót lại trong nội thành Hà Nội có diện tích đủ lớn góp phần tạo nên khu phố kinh doanh sầm uất. Theo quy hoạch Hà Nội đến năm 2020 và được sửa đổi, khu đô thị Tây Hồ Tây là một trong 5 trung tâm đô thị ở phía Nam Sông Hồng với tổng diện tích 847ha, trong đó,  ShophouseTây Hồ Tây nằm ở lõi trung tâm, nghĩa là Shophouse  Tây Hồ Tây có vị trí “trung tâm của trung tâm”.

Giới chuyên gia cũng cho rằng, xu thế đô thị hoá mạnh mẽ về hướng Tây của Hà Nội cùng với kế hoạch di dời, xây dựng trụ sở mới của các Bộ ngành về đây, sẽ càng làm tăng giá trị bất động sản của khu vực này. Cùng với tốc độ đô thị hoá về phía Tây Hà Nội, uy tín của chủ đầu tư khiến không ít nhà đầu tư đã liên tưởng đến triển vọng kinh doanh tại Tây Hồ Tây sẽ gia tăng giá trị . Trong tương lai không xa đây sẽ là khu phố sầm uất nhất tại Hà Nội

Shophouse Tây Hồ Tây được quy hoạch tại K3 thuộc khu trung tâm Khu đô thị mới Tây Hồ Tây- Starlake Tây Hồ Tây , vị trí nút giao của các luồng kinh tế và chính trị của thủ đô, nơi đây có các tuyến đường chính của thành phố đi qua, kết nối nhiều trục khu đô thị, nhiều trung tâm kinh tế, tài chính và hành chính lớn của Hà Nội

2. SHOPHOUSE TÂY HỒ TÂY-KHU PHỐ KINH DOANH ĐẲNG CẤP

Shophouse Starlake Tây Hồ Tây– Một khu mua sắm thương mại với đầy đủ tiện ích thương mại đẳng cấp nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu cuộc sống của mỗi cư dân. Tại Shophouse Tây Hồ Tây khách hàng sẽ thỏa sức trải nghiệm những nhà hàng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, thể dục, thể thao, làm đẹp và tận hưởng một phong cách văn minh chỉ có tại Starlake Tây Hồ Tây- Khu phố thương mại sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

Lợi thế hiện hữu mà khách hàng nào cũng có thể nhìn nhận được  về khả năng phát triển kinh doanh cũng như thu lơi khi đầu tư vào dự án SHOPHOUSE TÂY HỒ TÂY được tập đoàn Daewoo xây dựng và phát triển. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để đầu tư vào những căn Shophouse với số lượng ít ỏi.

 

Dự kiến mở bán chính thức Q3/2021 với số lượng có hạn.

Liên Hệ để được tư vấn và tim hiểu cụ thể về dự án: Hotline Mr. Thịnh 0916323066

Chi tiết quỹ căn mua bán cho thuê cập nhật mới nhất tại website: https://anvietland.vn/star-lake-tay-ho-tay/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *