Vay vốn ngân hàng mua căn hộ tại Vincity Ocean Park: Khách hàng cần lưu ý gì?

Câu chuyện vay vốn ngân hàng đi mua nhà đã trở thành việc quá quen thuộc đối với người dân Hà Nội. Đặc biệt tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm, khi mà các chủ đầu tư Vingroup đã đứng ra trả lãi suất thay cho khách hàng trong suốt 18 – 24 tháng, khách hàng mua căn hộ sẽ có ngay suy nghĩ: “Tội gì mà mình không vay?”.

Theo như chính sách bán hàng mới nhất áp dụng tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm, khách hàng mua căn hộ Vincity Ocean Park sẽ được tham gia chương trình vay vốn từ các ngân hàng Techcombank, MB Bank, Viettinbank, Vietcombank, VP Bank lên tới tối đa 70% giá trị căn hộ với các ưu đãi như sau:

1. Thời gian hỗ trợ vay vốn lên tới tối đa 35 năm với Techcombank, MB Bank, 25 năm với Viettinbank và 20 năm với VP Bank.

2. LS 0% kéo dài kể từ thời điểm khách hàng bắt đầu mua căn hộ đến ngày 31/8/2020.

3. Ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.

4. Miễn lãi trước hạn trong trường hợp khách hàng thanh toán trước khi chương trình LS 0% kết thúc hoặc sau 5 năm kể từ thời điểm vay.

Hiện tại, chỉ có 5 ngân hàng Techcombank, MB Bank, Vietcombank, Viettinbank, VP Bank có chương trình hỗ trợ vay vốn LS 0% tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm

Nhìn vào chính sách bán hàng trên, bấy kỳ ai cũng có thể nhận thấy những ưu ái đặc biệt mà Vingroup dành cho những khách hàng thân yêu của mình. Nhưng liệu rằng, có phải bất kỳ ai cũng có thể vay vốn ngân hàng được hay không? Đồng thời, khách hàng khi vay vốn ngân hàng liệu có chịu rủi ro hay bất lợi gì hay không?

Câu trả lời đó là: Bất kỳ khách hàng nào cũng đều có thể vay vốn mua căn hộ. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ phải chứng minh khả năng có thể trả nợ của mình bằng cách chứng minh thu nhập (Yêu cầu hợp đồng lao động & sao kê lương trong 12 tháng gần nhất) hoặc chứng minh bằng tài sản đảm bảo (Nhà cửa, đất đai, ô tô…).

Đồng thời, khi tham gia chương trình hỗ trợ vay vốn này bạn sẽ không phải chịu rủi ro nào bởi tài sản thế chấp chính là hợp đồng mua bán ký với chủ đầu tư Vingroup. Thực tế, bạn sẽ chỉ phải chịu một bất lợi nhỏ: Đó là giá bán căn hộ khi vay vốn sẽ cao hơn một chút so với giá bán khi thanh toán theo tiến độ (Dự kiến cao hơn khoảng 2% giá trị căn hộ).

Tuy nhiên, nếu tính trên tổng lãi vay được Vingroup hỗ trợ trong suốt thời gian khoảng 18 – 24 tháng, so với 2% giá trị căn hộ, bạn sẽ thấy rằng phương án tham gia chương trình hỗ trợ vay vốn LS 0% này tối ưu hơn rất nhiều.

Chương trình hỗ trợ vay vốn tại Vincity Ocean Park đang nhận được sự quan tâm lớn trong suốt thời gian qua bởi những ưu đãi vô cùng lớn mà nó mang đến cho người mua nhà.

Nhận thấy, thời điểm hiện tại có rất nhiều những bạn sinh viên mới ra trường, các cặp vợ chồng trẻ mới lập nghiệp tại Hà Nội và đang phải thuê trọ với giá trung bình 2 – 3 Triệu/tháng với phòng trọ bình dân hay 4 – 6 Triệu/tháng đối với các căn hộ chung cư trung cấp, diện tích nhỏ.

Vincity Gia Lâm được cho ra mắt trong thời điểm hiện tại đã mang đến một giải pháp nhà ở mới vô cùng hấp dẫn dành cho những đối tượng này. Tham gia chương trình hỗ trợ vay vốn tại dự án, bạn chỉ phải thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, tương đương khoảng từ 250 – 350 Triệu tuỳ từng loại căn hộ Studio hay căn 1 phòng ngủ. Tiếp đó, đến tận 18 – 24 tháng sau, bạn mới phải thanh toán tiền nợ gốc + lãi vào khoảng 6 – 9 Triệu/tháng tùy theo căn hộ to hay nhỏ (Số tiền giảm dần theo dư nợ).

Như vậy, thay vì hàng tháng phải trả tiền cho các chủ trọ, trong khi nhà vẫn là đi thuê thì bạn chỉ phải bỏ thêm một khoản tiền lớn hơn chút hàng tháng và căn nhà đã thuộc quyền sở hữu của riêng bạn. Bạn sẽ được sống trong một khu đô thị văn minh hiện đại, có quần thể xanh rộng lớn, đầy đủ mọi tiện ích, dịch vụ…

Được biết, phí dịch vụ tại Vincity Gia Lâm được chủ đầu tư Vingroup đưa ra khá thấp, chỉ 7000 VND/m2/tháng. Như vậy, đối với những căn hộ có diện tích nhỏ như căn hộ Studio hay căn hộ 1 phòng ngủ, bạn chỉ phải trả mức dịch vụ khoảng 220.000 – 330.000 VND/tháng. Thật quá hấp dẫn phải không?

Hiện tại, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức công bố dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm ra thị trường từ tháng 9/2018. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán từng loại hình căn hộ cũng như các chương trình quà tặng, ưu đãi mới nhất từ Vingroup, bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký tư vấn bên dưới.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *