Hé lộ 3 tiêu chuẩn nội thất bàn giao tại căn hộ Vincity Ocean Park Gia Lâm

Mới đây, trong cuộc họp triển khai bán hàng tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm trong đầu tháng 8/2018 với các đại lý phân phối chính thức, Vingroup ngoài việc công bố lịch trình ra hàng các tòa căn hộ đã hé lộ thêm về các tiêu chuẩn sống tại khu đô thị, gồm có hệ thống cảnh quan, dịch vụ tiện ích cũng như nội thất bàn giao căn hộ trong tương lai.

Cụ thể hơn, tại chung cư Vincity Ocean Park sẽ có 3 tiêu chuẩn bàn giao chính, đó là:

1. Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện liền tường: Bao gồm có sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, hệ thống tủ bếp, điều hòa âm trần, tủ quần áo âm tường, thiết bị đèn điện và công tắc ổ cắm. Được biết đây là tiêu chuẩn bàn giao đa phần được áp dụng tại các dự án chung cư Vinhomes trước đó của Vingroup.

2. Tiêu chuẩn bàn giao Semi fit out: Khá giống với tiêu chuẩn bàn giao “bán hoàn thiện” tại các dự án mang thương hiệu Vinhomes tại Hà Nội, tiêu chuẩn bàn giao Semi fit out tại Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ gắn liền với cụm từ “3 KHÔNG” – “KHÔNG điều hòa” – “KHÔNG tủ bếp” – “KHÔNG tủ quần áo”. Ngoài 3 thiết bị trên, mọi nguyên vật liệu nội thất bàn giao tại tiêu chuẩn Semi fit out sẽ giống với tiêu chuẩn bàn giao “hoàn thiện liền tường” bên trên.

3. Tiêu chuẩn bàn giao đồ rời: Bao gồm toàn bộ các thiết bị & nguyên vật liệu tại tiêu chuẩn bàn giao “hoàn thiện liền tường” bên trên + Hệ thống nội thất đồ rời gồm có: Bàn ghế Sofa, bàn ăn, giường, Tivi, tủ lạnh, máy giặt… Với các căn hộ mang tiêu chuẩn bàn giao đồ rời, chủ sở hữu chỉ cần mang vali quần áo đến là hoàn toàn có thể sử dụng mà không phải sắm thêm bất kỳ đồ gì.

Không gian bên trong căn hộ điển hình tại Vincity Ocean Park Gia Lâm

Nhìn chung, về chất lượng xây dựng cũng như danh mục nguyên vật liệu nội thất bàn giao tại các căn hộ chung cư Vincity Ocean Park nói riêng và các dự án Vincity khác nói chung không khác biệt nhiều so với các dự án mang thương hiệu “Vinhomes” trước đó.

Có thể hiểu một cách khác, về bản chất Vincity vẫn là dòng nhà ở có chất lượng tốt, tuy nhiên vị trí các dự án Vincity đa phần nằm tại các khu vực nằm cách xa trung tâm, do đó giá trị các sản phẩm căn hộ rẻ hơn so với dòng “căn hộ Vinhomes”, vì vậy mà phù hợp với tài chính đa phần người dân tại Việt Nam.

Tuy nhiên trên thực tế thời gian qua, có khá nhiều khách hàng vẫn lầm tưởng Vincity là dòng nhà ở giá rẻ, nhà ở thấp cấp. Nhưng điều này thực sự là hoàn toàn sai lầm. Thậm chí các dự án Vincity còn sở hữu những ưu điểm vượt hơn so với các dự án Vinhomes về không gian sống cũng như dịch vụ tiện ích khi sở hữu quần thể rộng lớn lên tới hàng trăm ha.

Một minh chứng rõ ràng, đó là xét riêng về không gian sống tại Vincity Gia Lâm: Với hệ thống cây xanh, hồ điều hòa trung tâm, kênh nước sinh thái rộng hơn 100 ha bao quanh khu đô thị và đặc biệt có cả hồ nước mặn rộng lên tới 6.1 ha với cát biển & sóng nhân tạo, chúng tôi tin rằng chưa có bất kỳ một dự án Vinhomes cũng như các dự án khác trên toàn quốc có được.

Về bản chất, Vincity sẽ được tạo dựng giống với dòng sản phẩm Vinhomes trước đó, chỉ khác biệt duy nhất về vị trí & diện tích căn hộ

Theo như thông tin mới nhất từ Vingroup, The Park sẽ là tiểu khu đầu tiên được cho ra mắt tại dự án Vincity Ocean Park. Cụ thể hơn, 6 tòa tháp Park 2, Park 5, Park 11, Park 12, Park 18, Park 19 sẽ được cho ra mắt trước tiên và sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn Semi fit out.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về giá bán chính thức từng tòa tháp cũng như cách thức đặt mua căn hộ tại Vincity Gia Lâm, quý khách xin hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin theo Form đăng ký tư vấn bên dưới.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *