Căn hộ 1 phòng ngủ Vincity Ocean Park Gia Lâm – Nhà ở cho vợ chồng trẻ tại Hà Nội

Bạn là một người ưa thích cuộc sống độc thân hay vừa mới kết hôn, đang cần tìm một căn hộ nhỏ, trong một khu đô thị có quần thể rộng lớn, đầy đủ mọi tiện ích, tại thành phố Hà Nội, nhưng giá thành không được quá cao? Nếu vậy, chúng tôi tin rằng căn hộ 1 phòng ngủ Vincity Ocean Park Gia Lâm thực sự là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời dành cho bạn !!!

Đôi nét về Vincity Ocean Park: Đây là tên gọi chính thức của khu đô thị Vincity Gia Lâm do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, có quy mô rộng lên tới 423.6 ha, nằm trên địa phận cả 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Điểm độc đáo đầu tiên của Vincity Gia Lâm phải kể đến vị trí độc tôn, nằm giữa cả 2 tuyến quốc lộ 5A & 5B, vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố qua các cây cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy và sắp tới có thêm cầu Tứ Liên nối trực tiếp khu đô thị với địa phận huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Tiếp theo, đó chính là không gian sống tại Vincity Ocean Park. Với hệ thống kênh nước sinh thái, hồ điều hòa trung tâm & biển hồ nước mặn với tổng diện tích lên tới 55 ha nằm bao quanh, cùng hàng chục khu công viên cây xanh và hơn 100 khu thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa đan xen bên trong khu đô thị, Vincity Gia Lâm được ví như mô hình “Singapore thu nhỏ” tại ngay thành phố Hà Nội.

Toàn cảnh không gian sinh thái tuyệt đẹp bên trong khu đô thị Vincity Ocean Park

Xét riêng về sản phẩm căn hộ 1 phòng ngủ: Đây là 1 trong 4 dòng sản phẩm căn hộ chính lại phân khu cao tầng Vincity Ocean Park, được thiết kế với diện tích từ 43.1 – 47.9 m2.

Khác với căn hộ Studio, phòng khách & phòng ngủ trong căn hộ 1PN được thiết kế riêng biệt, có cửa sổ lớn & ban công trải dài, vừa mang ánh sáng tự nhiên & khí trời luôn được lưu thông bên trong căn hộ, vừa mang đến tầm nhìn toàn cảnh thiên nhiên sinh thái tuyệt đẹp bên trong khu đô thị.

Căn hộ sẽ có 1 phòng vệ sinh riêng, được đặt tại cửa ra vào căn hộ sẽ là nơi sinh hoạt chung cho toàn gia đình. Đồng thời, căn hộ còn có một khoảng không nhỏ, rộng khoảng 5 – 6 m2, nằm ngay gần phòng ngủ. Chủ sở hữu hoàn toàn có thể sử dụng làm bàn làm việc hoặc thiết kế một chiếc giường nhỏ làm nơi ngủ cho bé.

Cận cảnh không gian bên trong căn hộ 1 phòng ngủ Vincity Gia Lâm

Đối với những cặp vợ chồng trẻ vừa mới kết hôn thì căn hộ 1 phòng ngủ Vincity Ocean Park thực sự là giải pháp nhà ở vô cùng tuyệt vời, bởi chỉ với số tiền nhỏ khoảng 1.1 – 1.5 tỷ, bạn sẽ có được căn nhà hoàn hảo, đầy đủ mọi tiện nghi trong một khu đô thị có quần thể rộng lớn, không gian sống trong lành mà lại thuận tiện di chuyển tới trung tâm thành phố.

Đó là chưa kể tới việc, bạn có thể tham gia chương trình hỗ trợ vay vốn tại Vincity Gia Lâm từ ngân hàng Techcombank trong thời gian tối đa 35 năm, với LS 0% trong vòng khoảng 18 – 24 tháng đầu và LS thả nổi khoảng 11%/năm trong các năm tiếp theo. Trong trường hợp này, thì bạn chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng từ 350 – 450 Triệu tại thời điểm đặt mua căn hộ và mỗi tháng chỉ cần thanh toán tiền nợ gốc & tiền lãi khoảng 9 – 13 Triệu/tháng.

Ngoài ra, tại Vincity Gia Lâm còn sở hữu riêng khu trường học liên cấp quốc tế Vinschool, từ mầm non lên tới cấp 1, 2, 3 cùng với hàng loạt các khu sân chơi dành cho trẻ nhỏ được thiết kế đan xen dưới chân các tòa tháp căn hộ, với những trò chơi xích đu, cầu trượt tụt sẽ giúp phát triển toàn diện cả thể chất cũng như tâm hồn cho trẻ nhỏ.

Trong thời gian, khi bé còn nhỏ, bạn hoàn toàn có thể thiết kế 1 chiếc giường nhỏ xinh tại khoảng không cạnh phòng ngủ căn hộ. Sau đó, đợi khi bé lớn hơn, bạn hoàn toàn có thể chuyển sang mua căn hộ 2 – 3 phòng ngủ tùy theo điều kiện tài chính của mình.

Hãy yên tâm, trong tất cả các dự án Vingroup triển khai xây dựng, loại hình căn hộ Studio hay 1PN bao giờ cũng có tiềm năng tăng giá & tính thanh khoản lớn nhất. Trong tương lai khi cần, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bán lại căn hộ 1 phòng ngủ của mình và thu về một khoản lợi nhuận nhất định.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Hiện chủ, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức mở bán dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm từ tháng 9/2018. Để biết thêm thông tin chi tiết về mặt bằng thiết kế, giá bán & chính sách bán hàng mới nhất áp dụng cho căn hộ 1 phòng ngủ nói riêng, và các loại căn hộ khác nói chung, xin hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký tư vấn bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *