Biệt thự đơn lập Vinhomes – khẳng định vị thế xứng tầm của giới tinh hoa

Đối với cộng đồng thượng lưu thời đại mới, bên cạnh không gian sống sang trọng và đẳng cấp, nơi an cư xứng tầm phải đảm bảo “số lượng hữu hạn” và “tính độc bản”. Những căn biệt thự đơn lập Vinhomes với thiết kế độc đáo cùng hệ sinh thái tiện ích 5 sao toàn diện đáp ứng hoàn hảo 2 yếu tố trên.

Tổng quan mặt bằng biệt thự đơn lập Vinhomes

Với những người thuộc giới thượng lưu, một chốn an cư lý tưởng phải hội tụ đầy đủ tiêu chí: Riêng tư – An toàn – Đẳng cấp. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Vinhomes đã cho ra mắt dòng sản phẩm biệt thự đơn lập với số lượng hữu hạn, nhỏ giọt tại các dự án đô thị, đại đô thị của mình, hướng tới tạo ra những trải nghiệm sống đẳng cấp và khác biệt.

Không chỉ có quỹ diện tích đất lớn từ 141m2 đến hơn 700m2 (tuỳ từng căn), mỗi căn biệt thự đơn lập Vinhomes đều sở hữu một sân vườn riêng, nơi cư dân có thể tự do biến hoá để thiết kế tiểu cảnh sân vườn, thưởng trả, trồng cây phục vụ cho những buổi sinh hoạt chung của gia đình.

Đồng thời, tất cả các căn đơn lập tại dự án Vinhomes đều được xây dựng với 4 mặt thông thoáng, rộng rãi, được ví như 4 cánh cổng mang thiên nhiên vào nhà, tạo sự gắn kết, hài hòa giữa không gian bên trong và môi trường cảnh quan bên ngoài. Đây cũng chính là nhân tố tạo nên sức hút độc tôn của biệt thự đơn lập Vinhomes.

hinh anh biet thu don lap Vinhomes khang dinh vi the xung tam cua gioi tinh hoa so 1Biệt thự đơn lập Vinhomes nổi bật với không gian sống đẳng cấp

Mặt bằng biệt thự đơn lập Vinhomes được quy hoạch gồm 3 tầng nổi và 1 tum với đầy đủ các phòng sinh hoạt đạt tiêu chuẩn của một căn biệt thự gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, sân vườn rộng, thoáng.

Đặc biệt, để khẳng định chất sống đỉnh cao của tầng lớp tinh hoa, các căn biệt thự đơn lập Vinhomes đều sở hữu hệ sinh thái tiện ích riêng biệt cùng các dịch vụ 5 sao đẳng cấp như dịch vụ dọn phòng hàng ngày, dịch vụ chăm sóc sân vườn,…

Thiết kế độc đáo của biệt thự đơn lập Vinhomes

Gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản cao cấp, thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes luôn được chủ đầu tư và đội ngũ kiến trúc sư đặc biệt chau chuốt tỉ mỉ đến từng góc cạnh. Diện mạo các căn biệt thự đơn lập theo từng dự án sẽ có kiến trúc khác nhau nhưng tất cả đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, thu hút giới tinh hoa ngay từ “cái nhìn đầu tiên”.

Đơn cử như các căn biệt thự đơn lập Vinhomes Central Park là sự tổng hòa hoàn hảo của vẻ mềm mại, sang trọng trong kiến trúc cổ điển với những nét thiết kế hiện đại, tạo nên dấu ấn đặc trưng, tinh tế.

Khi nhắc đến vẻ đẹp biệt thự đơn lập Vinhomes Central Park, không thể không nhắc đến thiết kế dạng vòm cong, với gam màu chủ đạo là trắng tinh khôi giúp tổng thể ngôi nhà toát lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

:hinh anh biet thu don lap Vinhomes khang dinh vi the xung tam cua gioi tinh hoa so 2Biệt thự đơn lập Vinhomes Central Park kiến tạo môi trường sống lý tưởng 

Hơn hết, điểm nhấn của các căn biệt thự đơn lập Vinhomes nằm ở thiết kế cửa sổ lớn giúp tối đa ánh sáng tự nhiên, đưa hơi thở của thiên nhiên vào trong từng “ngõ ngách” ngôi nhà, tạo nên tổng thể thoáng đãng và ngập tràn sự tươi mới.

Ngoài ra, các căn biệt thự đơn lập Vinhomes đều có tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong, tạo điều kiện tối đa để chủ nhân tự do “tô điểm” cho không gian sinh hoạt theo gu thẩm mỹ cá nhân, góp phần khẳng định vị thế khác biệt của bản thân.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes

Mẫu biệt thự đơn lập Vinhomes Riverside

Tại Hà Nội, được xem là hình mẫu cho phong cách sống sinh thái ngay giữa lòng thủ đô, biệt thự đơn lập Vinhomes Riverside nổi bật với 4 lối kiến trúc độc đáo cùng vị trí bên sông sinh thái và hồ điều hoà mát mẻ. Những lợi thế tuyệt vời này để khiến biệt thự Vinhomes Long Biên trở thành chốn an cư xứng tầm, sáng giá của giới thượng lưu Hà Thành.

:hinh anh biet thu don lap Vinhomes khang dinh vi the xung tam cua gioi tinh hoa so 3Tham khảo mẫu biệt thự đơn lập Vinhomes Riverside

Mẫu biệt thự đơn lập Vinhomes Smart City

Làm nên sự đặc biệt cho biệt thự đơn lập Vinhomes Smart City là số lượng hữu hạn cùng hệ sinh thái đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn những giá trị sống xứng tầm. Số lượng vỏn vẹn 98 căn giới hạn, cùng hồ cảnh quan mãn nhãn, công viên đa dạng loại hình vận động, hệ thống vận hành thông minh là những điểm khiến Vinhomes Smart City trở thành cái tên “nóng” trong thời gian vừa qua.

hinh anh biet thu don lap Vinhomes khang dinh vi the xung tam cua gioi tinh hoa so 4Thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes Smart City 

Mẫu biệt thự đơn lập Vinhomes Marina

Tạo nên dấu ấn trên đất Cảng – khu đô thị mang phong cách địa Trung Hải đầu tiên và duy nhất, Vinhomes Marina đã thành công mang đến những căn biệt thự đơn lập khiến nhiều người ao ước sở hữu. Đặc biệt, sự kết hợp tài tình giữa kiến trúc Địa Trung Hải và Hy Lạp, hài hoà đường nét và hình khối, căn biệt thự Vinhomes Marina toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng, quý phái và bề thế.

hinh anh biet thu don lap Vinhomes khang dinh vi the xung tam cua gioi tinh hoa so 5Phối cảnh phòng bếp và phòng ăn sang trọng của biệt thự đơn lập Vinhomes Marina

Kết

Có thể khẳng định, biệt thự đơn lập Vinhomes xứng đáng là biểu tượng cho một phong cách thời thượng của cộng đồng tinh hoa – nơi sở hữu không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, kiến tạo trải nghiệm sống hoàn mỹ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *