KN PARADISE CAM RANH SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

KN Paradise tọa lạc ngay tại Bãi Dài Cam Ranh – Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà
Dự án có vị trí đắc địa liền kề sân bay Quốc tế Cam Ranh, sở hữu riêng 5km đường bờ Biển Bãi Dài

Vị trí dự án KN Paradise Cam Ranh

Được quy hoạch trở thành khu compound tạo sự biệt lập vừa đủ để cư dân và du khách tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm riêng biệt, thoải mái vừa tạo sự thuận tiện giúp di chuyển nhanh chóng, tiếp cận các tiện ích cộng đồng và khu vực xung quanh. Thuận tiện kết nối nhiều loại hình giao thông khác mang đến GIÁ TRỊ GIA TĂNG VƯỢT TRỘI.
❂ 5 phút tới sân bay Quốc tế Cam Ranh.
❂ 3 phút tới Biển Bãi Dài.
❂ 1 phút tới sân Golf 90ha tiêu chuẩn Quốc Tế.
❂ 7 phút tới biển Mỹ Ca.
❂ 15 phút tới cảng Cam Ranh.
❂ 15 phút tới trung tâm thành phố Cam Ranh.
❂ 30 phút tới thành phố Nha Trang.

KN Paradise Cam Ranh liên kết khu vực

KN Paradise liền kề sân bay Quốc Tế Cam Ranh, vị trí thuận lợi để đón lượng lớn du khách đến từ Nga, Đông Âu, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hông Kông, Thái Lan, Indonesia …. và ngày càng có nhiều chuyến bay thẳng đến Bãi Dài – Cam Ranh giúp cho dự án thu hút được lượng lớn du khách vào sử dụng dịch vụ và các hạng mục vui chơi giải trí, tiện ích của tổng khu, vì du khách không muốn phải mất thời gian 30 phút di chuyển vào Nha Trang để sử dụng dịch vụ. Với lợi thế lớn này giúp các Bất động sản trong dự án sở hữu tiềm năng tăng giá rất lớn đặc biệt các giai đoạn về sau.

Liên hệ tư vấn 0916323066

Thông tin chi tiết dự án: KN Paradise

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *