Vinpearl Resort & Villas

Vinpearl Resort & Villas là tên gọi chính thức cho quần thể khu biệt thự nghỉ dưỡng của Vingroup được xây dựng ven bờ biển trên các khu du lịch biển nổi tiếng tại Việt Nam như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… Sở hữu không gian sang trọng đi kèm các dịch vụ, tiện ích 5 sao cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, biệt thự biển Vinpearl đang là loại hình đầu tư được nhiều khách hàng cao cấp quan tâm bởi khả năng sinh lời cao cùng những chương trình khuyến mãi hàng năm hấp dẫn từ Vingroup.

GIỚI THIỆU HỆ THỐNG BIỆT THỰ BIỂN VINPEARL RESORT & VILLAS

VINPEARL NHA TRANG RESORT & VILLAS
Vinpearl Nha Trang Resort & Villas là khu biệt thự biển, khách sạn đẳng cấp quốc tế được Vingroup xây dựng dọc theo các bãi biển đảo “Hòn Tre” được ví như viên dạ minh châu của thành phố biển Nha Trang xanh đẹp…
VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS
Nằm trên hòn đảo Phú Quốc thơ mộng, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được Vingroup quy hoạch dưới mô hình khu biệt thự, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nằm ngay mặt biển cùng với vui chơi, giải trí hiện đại, khu sân Golf…
VINPEARL ĐÀ NẴNG RESORT & VILLAS
Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas nằm tại dải biển Non Nước – Đà Nẵng – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khu du lịch biển & khách sạn này thường được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ…

CƠ HỘI NHẬN LỢI NHUẬN SIÊU KHỦNG TỪ BIỆT THỰ VINPEARL – VINGROUP

Khách hàng sở hữu các căn biệt thự biển Vinpearl sẽ được hưởng mức lợi nhuận siêu khủng lên tới 85% tổng lợi nhuận mà đơn vị quản lý và vận hành Vinpearl kinh doanh từ việc cho thuê lại chính các căn biệt thự này. Mức lợi nhuận này sẽ được Vingroup cam kết tối thiểu 10%/năm trên tổng giá trị căn biệt thự trước VAT trong 10 năm đầu tiên.

Ngoài ra chủ sở hữu căn biệt thự Vinpearl sẽ nhận được thêm một đặc quyền: Đó chính là 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phímỗi năm trên toàn bộ hệ thống Vinpearl Resort & Villas trên toàn quốc. (Đặc quyền này sẽ kéo dài đến trọn đời)

Thực tế cho thấy, từ những năm 2010 trở lại, du lịch biển đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, chiếm một vị trí quan trọng trong tỷ lệ GDP hàng năm của đất nước. Đặc biệt trong đó, Các thành phố biển Nha Trang, Đà Nẵng và đảo Phú Quốc đang là 3 địa điểm chiếm tới 70% tổng lượng du khách cả nước, và vẫn tăng đều hằng năm.

Do vậy nên Vinpearl Resort & Villas với vị trí nằm trên những bãi biển đẹp nhất các thành phố biển, đảo này cùng với đơn vị quản lý vận hành Vinpearl – Vingroup lâu đời, chuyên nghiệp sẽ mang đến giá trị đầu tư vô hình lớn, an toàn cho chủ sở hữu các căn biệt thự.

Hằng năm Vingroup vẫn tổ chức các buổi sự kiện mở bán các khu biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas tại thành phố Hà Nội nhằm giới thiệu sản phẩm này cho những khách hàng cao cấp sống tại đây. Để đăng ký nhận thông tin về dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas, bạn hãy liên hệ theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin theo Form đăng ký dưới chân website.

    Đăng ký nhận thông tin dự án