HABECO DỰ KIẾN BẮT TAY CÙNG SUN GROUP PHÁT TRIỂN DỰ ÁN TẠI 183 HOÀNG HOA THÁM

Khu đất tại địa chỉ 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội từ lâu đã là chủ sở chính và cũng là nhà máy của tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Hà Nội viêt tắt là Habeco. Tuy nhiên trong buổi họp hội đồng quản trị tháng 12 vừa qua, Công ty đã thống nhất về việc quy hoạch lại sản xuất và kết hợp với một đơn vị bất động sản để hợp tác đầu tư, khai thác khu đất tại 183 Hoàng Hoa Thám.

Sun Group 183 Hoàng Hoa Thám

Khu đất 183 Hoàng Hoa Thám có tổng diện tích 49.960 m2 nằm tiếp giáp với mặt đường chính Hoàng Hoa Thám và 2 đường nhỏ là ngõ 173 Hoàng Hoa Thám và ngõ 279 Đội Cấn. Theo công bố của Habeco giá trị của khu đất được thẩm định giá vào tháng 8 năm 2010 là 2.308 tỷ đồng.

Hoạt động sản xuất và điều hành của Habeco dư kiến sẽ được chuyển tới nhà máy mới tại Mê Linh. Theo báo cáo từ đại hội đồng cổ đông vừa qua toàn bộ nhà mấy bia thử nghiệm tại Mê Linh đã hoàn thành vào quý 1/2017. Hệ thống máy dãn nhãn cũng dự kiến hoàn thiện trong tháng 9 năm 2017 đảm bảo quy trình sản xuất liên tục trong quá trình di chuyển nhà máy.

Cũng liên quan tới bất động sản:

Tháng 5/2016,Habeco cũng đã thống nhất chuyển nhượng lại toàn bộ khu đất của viện nghiên cứu và đào tạo tại khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh. Tổng diện tích viện nghiên cứu cũ là 15.000 m2

Bên cạnh đó Habeco cũng đã thống nhất chủ trương trả lại lô đất 8.000 m2 tại khu công nghiệp Phố Nối A.

Hội đồng quản trị công ty cũng thống nhất thoái vốn tại LilamaLand và thoái toàn bộ cổ phần tại HabecoLand và Harec. Đối với dự án khu đô thị mới Lilamaland tại Sài Đồng công ty cũng đang kiếm tìm đối tác để chuyển quyền phát triển dự án.

Chi tiết dự án: Sun Grand City Hoàng Hoa Thám

Xem thêm dự án khác của Sun Group

Thông tin liên quan

    Đăng ký nhận thông tin dự án


    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *