Sun Grand City Hoàng Hoa Thám

SUN GRAND CITY HOÀNG HOA THÁM

Khu đất tại địa chỉ 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội từ lâu đã là chủ sở chính và cũng là nhà máy của tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Hà Nội viêt tắt là Habeco. Tuy nhiên trong buổi họp hội đồng quản trị tháng 12 vừa qua, Công ty đã thống nhất về việc quy hoạch lại sản xuất và kết hợp với một đơn vị bất động sản để hợp tác đầu tư, khai thác khu đất tại 183 Hoàng Hoa Thám.

Khu đất 183 Hoàng Hoa Thám có tổng diện tích 49.960 m2 nằm tiếp giáp với mặt đường chính Hoàng Hoa Thám và 2 đường nhỏ là ngõ 173 Hoàng Hoa Thám và ngõ 279 Đội Cấn. Theo công bố của Habeco giá trị của khu đất được thẩm định giá vào tháng 8 năm 2010 là 2.308 tỷ đồng.

MẶT BẰNG TỔNG THỂ SUN GRAND CITY HOÀNG HOA THÁM

Dự án dự kiến sẽ có 10 tòa chung cư cao cấp, Penthouse, Sky Villas, Shophouse,…. cung cấp ra thị trường khoảng 2000 căn hộ.

Chủ đầu tư chưa chính thức công bố mặt bằng chi tiết của dự án, mọi thông tin thu thập được chúng tôi sẽ cập nhật liên tục tại website này.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SUN GRAND CITY  HOÀNG HOA THÁM

Tương xứng với vị thế vàng về môi trường sống là những tiện ích xứng tầm, đầu tiên phải kể đến là cụm cảnh quan tại Quảng Trường Mặt Trời (Sun Square) bao gồm:

  • Đài phun nước Mặt Trời: thiết kế hiện đại và kỹ thuật tiên tiến nên đài phun nước sẽ tương tác trình diễn ánh sáng mà chưa đâu có
  • Góc đọc sách hay không gian yên tĩnh dành cho thư dãn và thiền
  • Vườn nướng BBQ ngoài trời phục vụ cho cư dân tổ chức những bữa tiệc thiết đãi bạn bè
  • Khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em
  • Đường dạo nước

Không gian trong nhà cũng đầy đủ những tiện ích chăm sóc sức khỏe, thư giãn với tầm nhìn ra Hồ Tây và công viên Bách Thảo:

  • Bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic với tầm nhìn bao trọn Hồ Tây
  • Vườn treo và vhòi vọng cảnh đưa cư dân có những phút giây thư giãn ngắm hoàng hôn Hồ Tây hay thảnh thơi nghe tiếng chim hót bên công viên Bách Thảo
  • Không gian nhà hàng sang trọng cũng như hệ thống café rooftop với góc nhìn hướng Hồ Tây và công viên Bách Thảo

BẢNG GIÁ – CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG SUN GRAND CITY HOÀNG HOA THÁM

Kính mời quý khách hàng theo dõi trang website của chúng tôi để có được thông tin cập nhật mới nhất về dự án. 

Quý khách hàng đăng ký thông tin để được tư vấn tốt nhất.

Hotline 0916323066

Thông tin liên quan

    Đăng ký nhận thông tin dự án


    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *