Thông tin chi tiết nhà liền kề Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Các sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Vinhomes hiện nay không còn xa lạ với nhiều khách hàng Hà Nội, tuy nhiên sản phẩm nhà liền kề Vinhomes Green Bay Mễ Trì với kiến trúc Tây Âu hiện đại cùng phong cách sống “Eco” mới mẻ, hứa hẹn sẽ tạo thành một làn sóng mới trên thị trường bất động sản phía Tây thủ đô.

Tổng quan liền kề Vinhomes Green Bay

Liền kề Vinhomes Green Bay nằm trong 2 tiểu khu Thạch Thảo và Mộc Lan, có tổng cộng 80 lô, được thiết kế với diện tích đất từ 92 – 170 m2, chiều cao 3.5 tầng, có gara để ô tô. Trong đó:

Liền kề Thạch Thảo: Có 68 lô liền kề nằm tại tiểu khu Thạch Thảo, diện tích đất từ 92 – 170 m2. Được biết, Thạch Thảo là tiểu khu sở hữu nhiều không gian riêng tư, yên tĩnh nhất tại Vinhomes Green Bay, đồng thời cũng là tiểu khu hội tụ khá nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo như vịnh ánh sáng, Clubhouse, trường học Vinschool…

Liền kề Mộc Lan: Có 12 lô liền kề nằm tại tiểu khu Mộc Lan, diện tích đất từ 120 – 142 m2. Khác với các căn liền kề Thạch Thảo, liền kề Mộc Lan nằm trải dài theo đường Lương Thế Vinh, thừa hưởng trọn vẹn nhịp sống sôi động từ khu Shophouse Vinhomes Mễ Trì nằm ngay bên cạnh.

Dưới đây là mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Green Bay và mặt bằng chia lô các tiểu khu Thạch Thảo và Mộc Lan, bạn hãy click vào ảnh để được xem rõ nét:

Những điểm nổi bật tại liền kề Vinhomes Mễ Trì

Kế thừa những tinh hoa trong thiết kế từ các khu đô thị đình đám mang thương hiệu “Vinhomes” trước đó như Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Central Park… các căn liền kề Vinhomes Green Bay được thiết kế theo phong cách Tây Âu hiện đại, nổi bật với mái ngói tam giác cùng những ô cửa kính hình vuông rộng lớn.

Tại khu đô thị “Vịnh Xanh Mễ Trì”, chủ đầu tư Vingroup đã vô cùng khéo léo khi mang trọn phong cách sống “Eco” gửi gắm tới mỗi chủ nhân sở hữu căn nhà liền kề, qua việc kiến tạo vô vàn các tiện ích xanh thú vị nằm đan xen xung quanh, nổi bật như hệ thống hồ điều hòa rộng 8ha với đường dạo bộ quanh hồ dài lên tới 3.6 km, các khu phức hợp thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi ngoài trời, Clubhouse…

Ngoài ra cư dân tại liền kề Vinhomes Mễ Trì còn được sống trong môi trường an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh 3 lớp cùng đội ngũ bảo vệ luôn túc trực 24/7 tại cổng vào, tại các chốt chính trên các tuyến đường chính lớn và cả tại các chốt phụ trên các đường nội bộ nhỏ trong khu đô thị.

Đặc biệt, để ra vào các tuyến đường nội bộ bên trong các tiểu khu cần phải có thẻ cư dân, người lạ từ bên ngoài sẽ không vào được bên trong, đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho mỗi cư dân nơi đây.

Phối cảnh dãy nhà liền kề Vinhomes Mễ Trì

Được biết, giá bán liền kề Vinhomes Green Bay được chủ đầu tư Vingroup đưa ra từ 140 – 150 Triệu/m2 đất tùy từng lô. Tuy nhiên các lô liền kề tại đây đều đã được bán hết vào cuối năm 2016, chỉ ngay sau thời điểm mở bán chính thức 1 tuần. Do vậy, nếu bạn muốn sở hữu nhà liền kề Vinhomes Mễ Trì, sẽ phải mua lại từ các khách hàng khác và bắt buộc phải chấp nhận việc “mua chênh”.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Để biết thông tin chi tiết về các lô liền kề Vinhomes Mễ Trì đang được các chủ nhà gửi bán lại trên thị trường, xin hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký tư vấn bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *