Thông tin chi tiết biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Biệt thự là một trong 3 dòng sản phẩm thấp tầng chính, được phát triển tại dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Sở hữu không gian sống an lành, tiện ích dịch vụ đẳng cấp cùng phong cách thiết kế Tây Âu hiện đại, trang nhã kế thừa từ khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên, biệt thự Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn sẽ là chốn an cư hoàn hảo cho giới “đại gia” tại Hà Nội.

Tổng quan biệt thự Vinhomes Green Bay

Biệt thự Vinhomes Green Bay có mặt tại cả 3 tiểu khu Hoàng lan, Mộc Lan và Thạch Thảo, tổng cộng 266 biệt thự bao gồm 2 loại hình chính là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, cụ thể trong đó:

Biệt thự Hoàng Lan: Có tất cả 75 lô, bao gồm:

♦  34 lô biệt thự đơn lập mặt hồ có diện tích đất từ 300 – 500 m2, giá bán trung bình 250 Triệu/m2.

♦  41 lô biệt thự view vào trong nội khu, nằm trên đường Mộc Lan và Thạch Thảo diện tích đất 164 – 341 m2, giá bán từ 150 – 200 Triệu/m2.

Biệt thự Mộc Lan: Có tất cả 98 lô, bao gồm:

♦  10 lô biệt thự đơn lập có diện tích đất từ 280 – 297 m2, giá bán từ 140 – 150 Triệu/m2.

♦  88 lô biệt thự song lập có diện tích đất từ 150 – 205.3 m2, giá bán từ 120 – 130 Triệu/m2.

Biệt thự Thạch Thảo: Có tất cả 93 lô, bao gồm:

♦  12 lô biệt thự đơn lập có diện tích đất từ 267 – 396  m2, giá bán từ 140 – 150 Triệu/m2.

♦  81 lô biệt thự song lập có diện tích đất từ 150 – 264 m2, giá bán từ 120 – 130 Triệu/m2.

Dưới đây là mặt bằng tổng thể dự án và mặt bằng chia lô tại từng tiểu khu trong Vinhomes Green Bay, bạn hãy click vào ảnh hoặc tải về để xem rõ nét hơn.

Đăng ký xem trực tiếp dự án thông tin căn hộ mua bán

    Đăng ký nhận thông tin dự án


    Phong cách Tây Âu hiện đại tại biệt thự Vinhomes Mễ Trì

    Lấy cảm hứng theo kiến trúc Tây Âu sang trọng & hiện đại từ khu đô thị Vinhomes River Long Biên – Nơi được mệnh danh là “thành phố Venice thu nhỏ của Hà Nội”, biệt thự Vinhomes Mễ Trì được thiết kế nổi bật với mái ngói xanh hình tam giác, cùng những ô cửa sổ rộng lớn hình vòm & hình chữ nhật nằm đan xen giữa nền tường trắng tinh khôi.

    Tại Vinhomes Green Bay, mỗi căn biệt thự đơn lập & song lập đều được thiết kế với chiều cao 3.5 tầng, mặt tiền rộng từ 5 – 7m, có gara để xe trong nhà và đặc biệt là các khoảng sân vườn rộng quanh nhà, là nơi gia chủ có thể tùy ý trồng cây cảnh, hoặc đơn giản là đặt một chiếc bàn cafe nhỏ, thưởng thức không gian an lành của khu đô thị.

    Ngoài ra, các căn biệt thự Vinhomes Green Bay sẽ được chủ đầu tư Vingroup hoàn thiện mặt ngoài, và bàn giao thô bên trong để gia chủ có thể tùy ý sáng tạo ngôi nhà theo ý muốn của mình. Dự kiến quý III năm 2017, chủ đầu tư sẽ bàn giao đồng loạt cả liền kề, shophouse và biệt thự Vinhomes Mễ Trì.

    Phối cảnh biệt thự đơn lập Vinhomes Green Bay

    Dịch vụ tiện ích 5 sao mang tiêu chuẩn “Vinhomes”

    Không chỉ sở hữu kiến trúc độc đáo mới lạ, khu biệt thự Vinhomes Green Bay còn mang đến cho các chủ nhân tương lai một chốn an cư tựa thiên đường ngay giữa lòng Hà Nội với những cảnh quan xanh độc đáo như hồ điều hòa trung tâm rộng 8ha với con phố đi bộ bao quanh dài tới 3.6 km, đảo ngắm cảnh, vịnh ánh sáng…

    Đồng thời, Vinhomes Mễ Trì còn sở hữu hàng loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang tiêu chuẩn “Vinhomes” bao gồm hệ thống giáo dục Vinschool, phòng khám Vinmec, siêu thị Vinmart và các khu thể thao phức hợp: Tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi ngoài trời, Clubhouse….

    Một cuộc sống thú vị & đẳng cấp đang chờ đón bạn khi giờ đây căn nhà không chỉ đơn thuần là nơi để ở, mà còn là nơi để có thể tận hưởng những trải nghiệm sống mới lạ mang đậm chất “Resort” tại ngay giữa trung tâm của thành phố Hà Nội.

    Hồ điều hòa Mễ Trì với đảo xanh nhỏ sẽ là trái tim của dự án Vinhomes Green Bay mang đến không gian thư giãn bậc nhất cho cư dân khu đô thị.

    Hiện tại toàn bộ các căn biệt thự, shophouse và nhà liền kề Vinhomes Green Bay đều đã được chủ đầu tư Vingroup bán hết từ đầu năm 2017. Do đó để sở hữu các căn biêt thự đơn lập & song lập tại đây, bạn sẽ phải mua lại từ những khách hàng khác. Để biết chi tiết quỹ hàng đang được các chủ nhà chào bán lại, bạn hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký tư vấn bên dưới.

    Xem thêm thông tin các dự án khác.

    Một số dự án Biệt thự liền kề, chung cư cao cấp khác của Vingroup

    1. Vinhomes Mễ TrìVinhomes Mễ Trì 2
    2. Vinhomes Giảng VõVinhomes Gallery 
    3. Vinhomes Nguyễn Trãi
    4. Vinhomes Cổ Loa
    5. Biệt thự Vincity Ocean Park Gia Lâm
    6. Vincity Sportia Tây Mỗ
    7. Vinhomes Green Villas Mễ Trì

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *