Đầu tư cho thuê căn hộ Vinhomes West Point: An toàn mà lợi nhuận lại cao

Được xem là dự án đình đám nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội, dự án Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục nhận được sự quan tâm lớn từ phía giới đầu tư, đầu cơ bất động sản đặc biệt là đối với các khách hàng đang quan tâm đầu tư cho thuê căn hộ. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm về Vinhomes West Point để hiểu rõ tại sao dự án lại có sức hút lớn như vậy.

Sức hút cho thuê lớn đến từ vị trí độc tôn

Tại phần này chúng tôi sẽ không nói thêm về vị trí Vinhomes West Point ở đâu, kết nối vùng ra sao, vì tất cả những thông tin này đều đã có trong trang tổng quan về dự án Vinhomes Đỗ Đức Dục. Chúng tôi sẽ trực tiếp phân tích sâu hơn về tác động của vị trí dự án đến vấn đề cho thuê căn hộ tại đây.

Nếu quý khách là một nhà đầu tư thông thái có thể dễ dàng nhận ra, Vinhomes Đỗ Đức Dục nằm ngay gần khu vực Keangnam & The Manor Mễ Trì. Đây là khu vực khá nổi tiếng tại khu vực phía Tây Hà Nội, là nơi tập trung & sinh sống của hàng ngàn người Hàn Quốc sinh sống tại Hà Nội.

Thực tế cho thấy nguồn vốn FDI từ Hàn Quốc đổ về Việt Nam trong những năm gần đây đang tăng mạnh, người Hàn Quốc sang nhập cư tại Việt Nam đang ngày càng tăng. Phần lớn những người Hàn Quốc này đang định cư và làm việc tại Hà Nội trong thời gian dài, đang thuê căn hộ chung cư tại khu vực này với mức giá khá cao.

Trong khi số lượng căn hộ cao cấp tại khu vực này có hạn, đang dần không đáp ứng đủ nhu cầu cho thuê tại đây. Vinhomes West Point được cho ra mắt đã mang đến một giải pháp căn hộ cho thuê vô cùng lớn cho những khách hàng Hàn Quốc này.

Cộng đồng cư dân Hàn Quốc tại Keangnam Hà Nội sẽ mang đến nguồn khách thuê căn hộ vô cùng tiềm năng cho Vinhomes West Point

Ngoài việc thừa hưởng lượng khách hàng thuê căn hộ vô cùng tiềm năng từ cộng đồng cư dân Hàn Quốc tại Keangnam, Vinhomes West Point Phạm Hùng còn thu hút lượng lớn khách hàng thuê căn hộ là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo như thông tin mới nhất từ phía Vingroup, tại Vinhomes Đỗ Đức Dục sẽ có thêm loại hình căn hộ Officetel đa chức năng: vừa có thể ở, vừa có thể làm văn phòng. Thực tế đây là loại hình căn hộ khá mới mẻ, lần đầu xuất hiện tại Hà Nội trong dự án D’Capitale Trần Duy Hưng của Tân Hoàng Minh.

Với vị trí sở hữu tới 3 mặt tiền đường: Phạm Hùng – Đỗ Đức Dục – Đường quy hoạch 40 m, Vinhomes West Point sẽ là nơi vô cùng lý tưởng để làm văn phòng. Chủ sở hữu căn hộ Officetel sẽ có thể dễ dàng cho thuê căn hộ với mức giá cao.

Vinhomes West Point với vị trí vàng 3 mặt tiền đường, sẽ là sản phẩm đầu tư cho thuê tốt nhất tại Tây Hà Nội

Tỷ suất sinh lời đến từ việc cho thuê căn hộ Vinhomes West Point

Tỷ suất sinh lời luôn luôn là vấn đề được các nhà đầu tư đặt lên hàng đầu trước khi lựa chọn một dự án bất động sản. Trước khi phân tích sâu hơn về tỷ suất sinh lời khi đầu tư cho thuê Vinhomes West Point, chúng tôi xin phép liệt kê giá cho thuê của các dự án cùng phân khúc cao cấp, trong các khu vực lân cận:

Khu căn hộ Giá cho thuê chung cư Giá cho thuê văn phòng
 Keangnam – Landmark 72  250.000 VND/m2/tháng  350.000 – 500.000 VND/m2/tháng
 Thăng Long Number 1  150.000 VND/m2/tháng  300.000 – 500.000 VND/m2/tháng
 The Manor Mễ Trì  180.000 VND/m2/tháng  350.000 – 400.000 VND/m2/tháng
 Grand Plaza  Không có chung cư  350.000 – 500.000 VND/m2/tháng

Nhìn qua bảng giá cho thuê chung cư & văn phòng của một vài tòa nhà trên, có thể thấy thị trường cho thuê tại khu vực Tây Hà Nội đang phát triển khá mạnh. Trong đó giá cho thuê văn phòng luôn luôn có chiều hướng cao hơn khá nhiều so với căn hộ chung cư.

Dự kiến Vinhomes West Point khi ra hoàn thành sẽ có mức giá cho thuê sẽ không hề kém so với Keangnam vì cùng sở hữu 2 mặt tiền đường rộng lớn, dự kiến sẽ ở mức như sau:

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ: DT 50 – 55 m2, giá cho thuê dự kiến 14 – 16 Triệu/tháng

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ: DT 70 – 80 m2, giá cho thuê dự kiến 18 – 22 Triệu/tháng

Căn hộ Officetel 1 – 1.5 phòng: DT 65 – 73 m2, giá cho thuê dự kiến 25 – 30 Triệu/tháng

Căn hộ Officetel 2 phòng: DT 94 – 129 m2, giá cho thuê dự kiến 35 – 50 Triệu/tháng

Mặc dù Vinhomes West Point có cả căn hộ chung cư 3 & 4 phòng ngủ. Tuy nhiên chúng tôi không đề cập đến, vì đây là các căn hộ diện tích lớn, thường cho thuê khá khó khăn hơn nhiều so với loại căn hộ chung cư 1 & 2 phòng ngủ.

Như vậy với đơn giá bán dự kiến 40 – 60 Triệu/m2, dự kiến tỷ suất sinh lời từ cho thuê Vinhomes West Point sẽ đạt mức khoảng 6 – 7%/năm đối với căn hộ chung cư và 7 – 9%/năm đối với căn hộ Officetel.

Không gian bên trong căn hộ Officetel Vinhomes Đỗ Dức Dục

Như vậy, rõ ràng việc cho thuê căn hộ Officetel sẽ cao hơn so với cho thuê căn hộ chung cư. Tuy nhiên căn hộ Officetel thời gian sở hữu chỉ 50 năm, sau đó gia chủ sẽ phải đóng thêm tiền thuế đất để tiếp tục sở hữu căn hộ.

Do đó người mua nhà thường ưa thích căn hộ chung cư hơn nên xét về tính thanh khoản trong trường hợp chủ nhà muốn bán lại thì dòng chung cư vẫn cao hơn dòng Officetel. Nhưng dù đối với bất kỳ dòng sản phẩm nào thì Vinhomes West Point vẫn xứng đáng là dự án đầu tư tốt nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội năm 2018.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề cho thuê căn hộ tại dự án Vinhomes Đỗ Đức Dục, để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán từng loại căn hộ, quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline Vinhomes Land hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *