BIỆT THỰ BT02 THE LOTUS CENTER

Biệt thự BT02 The Lotus Center nằm trong phân khu Green Center Villas được xây dựng trên diện tích 38 716m2 bao gồm 164 lô liền kề lâu đài và biệt thự lâu đài có chiều cao 3 tầng nổi và 1 tầng hầm. Điểm nhấn của khu liền kề biệt thự BT02 là bể bơi ngoài trời rộng và khuôn viên cảnh quan xanh mát.

liền kề biệt thự bt02 the lotus center

Phối cảnh biệt thự BT02 The Lotus Center

Biệt thự liền kề, biệt thự song lập mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ nghệ thuật tinh tế và giá trị sử dụng ưu việt, nhờ những đường nét hoa văn được thiết kế đăng đối, chi tiết thống nhất theo một chuẩn mực vốn có, mà những công trình kiến trúc Pháp từ xưa đến nay chưa bao giờ trở nên lỗi thời và ngày một khằng định vị trí trong lòng những người say đắm kiến trúc Pháp. Phong cách thiết kế kiến trúc đăng đối, nối tiếp nhau trên diện tích 140- 207m2 cho biệt thự liền kề và 305m2 cho biệt thự song lập đối xứng nhau, phù hợp cho gia đình hai đến ba thế hệ cùng chung sống và tận hưởng cuộc sổng đẳng cấp riêng tư. Với chiếu cao 5 tầng, 1 tầng hầm, 3 tầng nổi, 1 tấng mái, trải dài các con phố, cùng với mặt tiền thông thoáng nổi bật với tông màu trắng nhẹ nhàng trang nhã, thanh tao xen kẽ là hệ thống cửa kính hoa văn lấy sáng, cùng hệ mái đá Mansard đen ghi cổ điển trên một tổng thể thống nhất, tái hiện lại bức tranh khu phố sinh động cổ điển của nước Pháp hoa lệ, mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt hơn, với lợi thế, 2 mặt thoáng đối với biệt thự liền kề và 3 mặt thoáng đối với biệt thự song lập, đảm bảo không gian thoáng rộng, đủ cho các gia chủ có được tầm nhìn tuyệt mỹ, từ những ô cửa kính và ban công thoáng đãng, đến không gian mở giao hòa với thiên nhiên, tạo nên một không gian sống mới mẻ, hòa mình với thiên nhiên.

mặt bằng biệt thự bt02 the lotus center

Mặt bằng liền kề biệt thự BT02 The Lotus Center

liền kề biệt thự lâu đài bt02

liền kề biệt thự lâu đài bt02

Chính Sách Quà Tặng Biệt Thự Green Center Villas

  • Tặng 1 thang máy Schinller : Tốc độ 3m/s với 4 điểm dừng và có tải trọng 680kg trị giá 750 triệu
  • Gói khám sức khỏe 10 năm tại VimeSanitpaul : trị giá 40 triệu
  • Bộ thuốc bổ trị giá : 7.000.000đ

Tiến đô thanh toán đặc biệt:

  • Đợt 1 : Đặt chỗ 500.000.000 đồng.
  • Đợt 2 : Trong vòng 14 ngày kể từ ngày ký hợp đồng đặt chỗ với bên bán : Thanh toán 35% giá bán nhà ở gồm ( VAT ) đã trừ số tiền đặt chỗ.
  • Đợt 3 : ( Dự kiên tháng 06/2020 ) Trong vòng 3 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán giữa bên mua và bên bán :

+ Thanh toán 60% giá bán nhà ở gồm VAT và phí bảo trì.

+ Thanh toán 5% Gía bán nhà ở gồm VAT ( Bên bán và bên mua sẽ ký thỏa thuận với ngân hàng về việc ngân hàng sẽ tạm phong tỏa đến khi bên bán bàn giao giấy chúng nhận cho bên mua ) ( dự kiến trong 15 – 20 ngày ).

Thông tin liên quan

    Đăng ký nhận thông tin dự án


    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *