Các siêu dự án dát vàng được Tập đoàn Wyndham quản lý

Tập đoàn Wyndham (Mỹ) – Tập đoàn khách sạn lớn và đa dạng nhất thế giới hiện đang quản lý gần 9.000 khách sạn tại 66 quốc gia vừa chính thức ký hợp đồng quản lý khách sạn cho 2 dự án của Tập đoàn Hoà Bình là Hà Nội Golden Lake (B7 Giảng Võ, Hà Nội) và Dolce Hội An Golden Sea (An Bàng – Hội An). Đặc biệt, Wyndham còn gắn thương hiệu Dolce, dòng sản phẩm cao cấp của Wyndham Hotels & Resorts cho 2 dự án này.

Dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Hà Nội Golden Lake có vị trí tại số B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, hiện đã xây dựng xong 4 tầng hầm, dự kiến hoàn thành dự án cao 28 tầng với 446 phòng vào cuối năm 2019 đón đầu Giải đua xe Công thức 1 lần đầu tiên được tổ chức tại Thủ đô vào tháng 4.2020. Còn siêu dự án Hội An Golden Sea tại An Bàng Hội An có diện tích gần 7ha, quy mô 400 phòng, dự kiến hoàn thành cuối năm 2020.

Theo ông Nguyễn Hữu Đường – Chủ tịch Hoà Bình Group – đặc điểm nổi bật đầu tiên là các siêu dự án này đều có gạch ốp lát bên ngoài toà nhà được phủ vàng 24k tinh khiết, chống được tia cực tím và giúp cho ngôi nhà tiết kiệm được năng lượng và vĩnh cửu với thời gian. Đặc điểm nổi bật thứ 2 là bể bơi vô cực dát vàng 4 mùa. Riêng đối với siêu dự án Hội An Golden Sea thì đặc điểm nổi bật ở đây sẽ có 10 căn phòng nằm dưới biển. Cả 3 siêu dự án này của Hoà Bình đều sẽ được trang bị các thiết bị vệ sinh phủ vàng 24k từ bồn tắm, chậu rửa mặt đến bệt xí, van vòi, giá treo khăn và các linh kiện khác và các phòng đều được ốp lát trang trí phào trần bằng vàng.

“Khác biệt lớn nhất và điểm độc đáo nhất của các siêu dự án của Hoà Bình được quản lý bởi Tập đoàn quốc tế Wyndham với các khách sạn trên thế giới là giá cả. Nếu như phải trả 25.000USD cho 1 đêm ở khách sạn dát vàng Hồng Kông hay 2.000USD/đêm khách sạn Cánh buồm Dubai thì tại đây khách hàng chỉ cần chi 250USD/đêm để tận hưởng như bậc đế vương. Hay nếu ở Maldives 1 phòng dưới biển là 50.000USD/đêm thì tại siêu dự án Dolce Hội An Golden Sea của chúng tôi chỉ 500USD/đêm. Như vậy, giá phòng của hệ thống khách sạn phủ vàng của Tập đoàn Hoà Bình quản lý bởi Wyndham chỉ bằng 1% so với khách sạn thế giới, chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách du lịch đến với thủ đô Hà Nội và Hội An chiêm ngưỡng vì trên thế giới chưa có một công trình nào có” – ông Đường nói.

Cũng theo ông Đường, hiện khách sạn dát vàng Vịnh Vàng Đà Nẵng của Hoà Bình 960 phòng đã khai trương được gần 1 năm, có bể bơi vô cực phủ vàng và công viên 10 kỳ quan trong đó có chùa Một Cột dát vàng, đến nay công suất phòng tháng 12 là 80% mặc dù đây là mùa thấp điểm và số phòng của khách sạn này gấp 3 lần khách sạn 5 sao khác tại Đà Nẵng.

Theo ông David Wray – Phó Chủ tịch Tập đoàn – 2 dự án mở cửa vào cuối năm 2019 và 2020 sẽ nâng cao tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Với kinh nghiệm quản lý 9.000 khách sạn với 600.000 phòng trên toàn cầu, Wyndham sẽ giúp hai dự án trở thành điểm đến ưa thích của khách du lịch. “Với bộ sưu tập các thương hiệu khách sạn đẳng cấp thế giới của chúng tôi, các siêu dự án 6 sao của Hòa Bình là sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu này” – ông David Wray cho biết.

PHƯƠNG DUNG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *