THÔNG TIN SHOPHOUSE VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 – CƠ HỘI ĐẦU TƯ VÀNG

Cơ hội đầu tư Shophouse Vinhomes Mễ Trì Giai Đoạn 2 – Con Gà Đẻ Trứng Vàng. Quy hoạch hơn 100 lô shophouse nằm dọc trên 2 trục đường huyết mạch của dự án Vinhomes Mễ Trì 2. các căn Shophouse tại dự án đang mở ra cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư tuyệt vời.

Vài năm trở lại đây, kênh đầu tư nhà phố đang là kênh đầu tư sinh lời rất tốt cho các nhà đầu tư. Đi kèm với các chủ đầu tư lớn, nhà phố -shophouse tại dự án có vị trí đắc địa, cộng đồng cư dân đẳng cấp, sản phẩm Shophouse tại đây có giá trị rất cao ,tiềm năng tăng giá lớn. Sử dụng để kinh doanh hay cho thuê đều có khả năng sinh lời từ 10-15%/ năm và cũng là cơ hội cho khách hàng đầu tư lướt sóng.

Thông tin tổng quan Shophouse Vinhomes Mễ Trì 2:

Shophouse: Diện tích: 87,5, 112,5, 122,5, 140, 157,5, 175 m2

Xây dựng: 4,5 tầng

Giá bán: đang cập nhật, Vui lòng gọi 0906 616 456

Nhà phố thương mại shophouse ra đời như một “sự nâng cấp” của nhà phố truyền thống với ưu điểm về quy hoạch, hạ tầng, giá trị thương mại và không gian chức năng hợp lý hơn. Hơn nữa, chức năng “kép” – vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt thuận tiện “một bước ra phố” là ưu điểm nổi trội của loại hình bất động sản này. Sản phẩm được mang thương hiệu bất động sản của Vinhomes – thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Với số lượng hạn chế như vậy, những khách hàng có sở thích và đam mê kinh doanh hay đầu tư lướt sóng sản phẩm Shophouse Mễ Trì 2 không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu và đầu tư vào các căn nhà phố đầy tiềm năng sinh lời tại đây.

Xem thêm: Liền Kề Vinhomes Mễ Trì 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *