VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC CỦA VINHOMES ĐÔNG ANH- VINHOMES CỔ LOA

Không quá chút nào dự án Vinhomes Cổ Loa – Vinhomes Đông Anh nằm trong chuỗi dự án của tập đoàn VinGroup là một cơn sốt trong giới bất động sản. Nếu bạn là một chủ đầu tư tầm trung hay là một hộ gia đình đang tìm kiếm một căn hộ sinh sống thì Vinhomes Cổ Loa- Vinhomes Đông Anh chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Không chỉ kế thừa những tiện ích 5 sao đẳng cấp của tập đoàn VinGroup, Vinhomes Cổ Loa- Vinhomes Đông Anh còn được xây dựng và quy hoạch đồng bộ cùng vơi hệ thống hạ tầng tiện ích đẳng cấp thể hiện được hết tầm nhìn chiến lược của khu vực.

VỊ TRÍ TẠO NÊN SỨC HÚT CỦA VINHOMES CỔ LOA- VINHOMES ĐÔNG ANH

Bạn muốn sống trong một môi trường không chỉ đầy đủ, tiện nghi và hiện đại mà còn cần có bầu không khí xanh, gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên thì Vinhomes Cổ Loa- Vinhomes Đông Anh chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua của bạn. Dự án Vinhomes Cổ Loa- Vinhomes Đông Anh có vị trí gần với sông Hồng – sông Đuống và sông đào Ngũ huyện Khê – điều kiện thuận lợi đem đến môi trường trong lành mát mẻ. Đây được xem là vị trí lý tưởng cho căn hộ sinh thái, khu đô thị vệ tinh không quá xa trung tâm với chất lượng cuộc sống trong lành và xanh mát.

Ngoài ra, vị trí giao thông đắc địa cũng là một điểm cộng cho Vinhomes Cổ Loa- Vinhomes Đông Anh, khi mà Phía Đông Nam giáp tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên đi vành đai 3. Phía Tây Bắc giáp với tuyến đường quy hoạch dọc theo trục không gian Hồ Tây – Cổ Loa. Phía Đông Bắc tiếp giáp tuyến đường quốc lộ 5 kéo dài và chỉ cách trung tâm Hà nội 15km.

Điều đặc biệt hơn nữa là tập đoàn VinGroup đã có một tầm nhìn chiến lược toàn diện cho Vinhomes Cổ Loa- Vinhomes Đông Anh khi mà không lâu nữa, trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc gia sẽ là một trong những trung tâm kinh tế – xã hội của khu vực bắc sông Hồng mang đến những tiềm năng sống đáng kể cho cư dân Vinhomes Cổ Loa- Vinhomes Đông Anh tương lai.

    Đăng ký thông tin hotline 0916 323 066


    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *