VINHOMES CỔ LOA – NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT CỦA DỰ ÁN

Với sự thành công của những dự án Vinhomes trước đây và kinh nghiệm nhiều năm trong xây dựng các dự án bất động sản.Chủ đầu tư Vingroup đã triển khai xây dựng thêm một dự án mới tại thành phố Hà Nội mang tên Vinhomes Cổ Loa khu đô thị sinh thái nằm huện Đông Anh cách trung tâm thành phố khoảng 7km, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn tìm cho mình một cuộc sống an lành, tĩnh tại và tiện nghi đẳng cấp ngay gần thủ đô.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES CỔ LOA

  • Tên dự án: Vinhomes Cổ Loa (tên dự kiến)
  • Chủ đầu tư: tập đoàn VinGroup
  • Vị trí: Cổ Loa, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội
  • Diện tích: 299 ha
  • Đơn vị xây dựng: Công ty Cổ phần xây dựng Cotec
  • Thời gian khởi công: quý II năm 2018

VỊ TRÍ VÀNG VINHOMES CỔ LOA

Dự án chung cư Vinhomes Cổ Loa dự kiến sẽ được xây dựng trên địa bàn của 3 xã Đông Hội, Xuân Canh, Mai Lâm thuộc huyện Đông Anh Hà Nội. Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa nơi có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi nên dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. Đặc biệt dự án có vị trí gần sông Hồng sông Đuống và sông đào Ngũ huyện Khê – điều kiện thuận lợi đem đến môi trường trong lành mát mẻ. Đây là vị trí lý tưởng cho căn hộ sinh thái, khu đô thị vệ tinh không quá xa trung tâm với chất lượng cuộc sống trong lành xanh mát.

Vị trí vàng đắc địa

Với lợi thế vị trí trung tâm, Vinhomes Cổ Loa Đông Anh xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng của khách hàng. Là cư dân của dự án Vinhomes Cổ Loa, Quý khách hàng và gia đình có thể dễ dàng di chuyển đến nơi học tập, làm việc, giải trí trong khu vực nội đô. Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại ngoại thành thủ đô nhưng lại có không gian sống trong lành nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chủ đầu tư uy tín

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường bất động sản Việt Nam tập đoàn Vingroup đã tạo dựng niềm tin bền vững nơi khách hàng ở những sản phẩm chất lượng, cũng như các dịch vụ chăm sóc chu đáo cho cư dân. Ngoài ra, những sản phẩm BĐS mang thương hiệu Vingroup luôn có tính thanh khoản cao, mang đến nhiều “cơ hội vàng” cho các nhà đầu tư.

Thiết kế ấn tượng

Với thiết kế của Vinhomes Cổ Loa luôn đảm bảo cho những căn hộ tương lai ở đây một phong cách hiện đại, sang trọng, hướng tới những không gian hoàn hảo, xứng tầm với dự án sang trọng bậc nhất của Vingroup tại Hà Nội. Những căn hộ luôn được thiết kế để lấy ánh sáng tự nhiên, giúp không khí trong phòng được lưu thông, mang đến cho Quý khách và gia đình không gian sống trong lành, có lợi cho sức khỏe.

Chính sách hấp dẫn

Với chính sách hỗ trợ lãi suất vô cùng hấp hẫn, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu căn hộ trong mơ mang tên Vinhomes Metropolis. Không chỉ có thế, CĐT Vingroup còn liên tục đưa ra nhiều ưu đãi trong suốt quá trình mở bán căn hộ, đáp ứng mong muốn của Quý khách hàng. Về chính sách bán hàng khiến cho dự án Vinhomes Cổ Loa trở thành “thỏi nam châm hút” các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Với mục tiêu mang đến cho cư dân Vinhomes Cổ Loa một cuộc sống hiện đại nhất với đầy đủ các tiện nghi hiện đại, dịch vụ chất lượng. Chủ đầu tư Vingroup đã cho tích hợp tại dự án rất nhiều tiện ích hàng đầu đã làm nên thương hiệu Vinhomes trong suốt quá trình xây dựng và phát triển

  • Khu vườn nổi sáng tạo
  • Khu sinh hoạt cộng đồng
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em
  • Trung tâm thương mại mua sắm Vincom
  • Khu thể thao, rèn luyện sức khỏe
  • Bể bơi dành cho người lớn & trẻ em
  • Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec
  • Trường học liên cấp quốc tế Vinschool

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI VINCOM

Trung tâm thương mại Vincom là nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí cho toàn bộ cư dân sinh sống trong dự án cũng như cư dân sinh sống ở khu vực lân cận. Với hệ thống các gian hàng lên tới 140 đến từ các thương hiệu hàng đầu và không ngừng bổ sung thêm các gian hàng mới với thương hiệu mới, Vincom Vinhomes Cổ Loa hứa hẹn mang đến một không gian mua sắm hiện đại thuộc danh sách các điểm đến thường xuyên của các chị em phụ nữ cũng như các gia đình Việt.

TRƯỜNG HỌC LIÊN CẤP VINSCHOOL

Bao gồm hệ thống trường học thương hiệu Vinschool từ mầm non đến THCS. Hệ thống trường học đường xây dựng theo mô hình liên cấp đẳng cấp quốc tế Vinschool với sự góp mặt của các giáo viên người nước ngoài được cấp chứng chỉ sự phạm quốc tế cùng hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục hiện đại đem tới quá trình phải triển toàn diện cho bé.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA VINMEC

Hệ thống bệnh viện 5 sao cao cấp thương hiệu Vinmec: Đây là bệnh viện quốc tế hàng đầu Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao (dựa trên các chỉ tiêu về số lượng bác sĩ, chức vụ – kỹ năng nghề nghiệp, trang thiết bị và cơ sở hạ tầng). Cư dân căn hộ Vinhomes Cổ Loa tương lai dự kiến sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đẳng cấp nhất với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành. Đồng thời, sự xuất hiện của Vinmec cũng góp phần phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của cư dân khu vực phía Tây Hà Nội.

Dự án Vinhomes Cổ Loa dự kiến sở hữu lối kiến trúc hiện đại, vị trí đắc địa hiếm có cùng hệ thống tiện ích nổi bật, hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt trên thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới. Căn hộ Vinhomes Cổ Loa dự kiến đang sở hữu những lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích nổi bật, đây sẽ là gợi ích hay ho cho những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Sau những thông tin đầu tiên về dự án được hé lộ, giới đầu tư trong và ngoài nước đang sôi sục chờ ngày mở bán của dự án tầm cỡ này. Thông tin về dự án Vinhomes Cổ Loa, tiến độ xây dựng, vé mời tham dự lễ mở bán dự án liên tục được cập nhật tại website: http://batdongsananviet.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *