Biệt thự Vinhomes Ocean Park

  • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park .
  • Chủ đầu tư: Vingroup.
  • Vị trí: Đa Tốn – Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
  • Vận hành và quản lý: Vinhomes.

Quy mô khu biệt thự Vincity Gia Lâm

  • Quy mô: Khoảng 2300 căn biệt thự.
    • Liền kề: 90m2 – 120m2.
    • Nhà phố: 100m2 – 150m2.
    • Nhà vườn: 150m2 – 200m2.
    • Song lập: 150m2 – 250m2.
    • Đơn lập: 300m2 – 600m2.

Dự án biệt thự liền kề Vinhomes Gia Lâm được phát triển thành 4 tiểu khu chính: Ngọc Trai, San HôSao Biển & Hải Âu. Trong đó:

  • Tiểu khu Ngọc Trai nằm tiếp giáp liền với phân khu cao tầng Vincity Ocean Park, nổi bật với 2 dãy Shophouse nằm 2 bên tuyến đường huyết mạch rộng 52 m cắt ngang khu đô thị. Đồng thời, tiểu khu Ngọc Trai là tiểu khu duy nhất tại dự án được bao bọc toàn bộ bởi sông sinh thái & hồ điều hòa.
  • Tiểu khu San Hô nằm đối diện với trường đại học VinUni, được xem là tiểu khu sầm uất bậc nhất khu đô thị khi nằm tiếp giáp với cả 2 tuyến đường huyết mạch rộng 30m & 40m cắt ngang khu đô thị. Nếu bạn đang quan tâm đầu tư kinh doanh, thì Shophouse San Hô thực sự là lựa chọn vô cùng lý tưởng.
  • Tiểu khu Sao Biển nằm tiếp giáp với tuyến đường quy hoạch 40m dọc theo phía Đông Bắc khu đô thị. Đây là tiểu khu khá độc đáo, khi vừa nằm tiếp giáp liền với cả hồ điều hòa & biển hồ nước mặn, thừa hưởng trọn vẹn khí hậu trong lành đến từ mặt nước, vừa tuyến giáp các cung đường lớn, vô cùng thuận tiện để kinh doanh.
  • Tiểu khu Hải Âu nằm dọc theo phía Đông Nam khu đô thị Vincity Gia Lâm, tiếp giáp với cả hồ điều hòa & biển hồ nước mặn. So với các tiểu khu khác, tiểu khu Hải Âu sở hữu không gian khá yên bình, khi đa phần nhà ở đều là biệt thự & liền kề, rất ít Shophouse kinh doanh.

ĐĂNG KÝ MUa: NGỌC TRAI, SAO BIỂN, SAN HÔ, HẢI ÂU

    Đăng ký nhận thông tin dự án


    Mặt bằng tổng thể các tiểu khu

    Phân khu San Hô với 329 căn biệt thự đơn lập và song lập, shophouse được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, nằm ngay gần với hồ trung tâm rộng 24,5ha, trường đại học VinUni với không gian rộng lớn, thoáng mát.

    Tiểu khu Hải Âu tại khu biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại phía Nam của dự án, được thiết kế theo ý tưởng uốn lượn tựa cánh chim hải âu, hướng về biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm của dự án. Khu Hải Âu sẽ có  522 căn biệt thự đơn lập và song lập.

    Khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại phía Đông Bắc của dự án, tiếp giáp với Dương Xá và trục đường lớn của thành phố. Khu Sao Biển sẽ có 823 căn Liền Kề, Shophouse, Biệt thự Đơn lập, Biệt Thự Song lập, dễ dàng tiếp cận khu biển hồ nước mặn và hồ trung tâm.

    Tiểu khu Ngọc Trai nằm tại trung tâm dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm được bao quanh bởi công viên sông, mặt hồ trong xanh với đa dạng loại hình căn hộ. Cụ thể tại khu Ngọc Trai sẽ có 721 biệt thự Đơn lập, biệt thự Song lập, shophouse, Liền kề .

    đăng ký tải mặt bằng chi tiết

    (Quỹ căn hot, hàng hiếm, giá tốt nhất)

      Đăng ký nhận thông tin dự án


      KHÁCH HÀNG MONG MUỐN GÌ TẠI KHU BIỆT THỰ VINCITY GIA LÂM

      1. KHU BIỆT THỰ THIẾT KẾ TỐI ƯU

      Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển các dự án thấp tầng như Vinhomes Gardenia Mỹ Đình hay Vinhomes Green Bay Mễ Trì, chủ đầu tư Vingroup có đầy đủ kinh nghiệm xây dựng, phát triển hệ thống biệt thự có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, ấn tượng, tối đa hóa chức năng sử dụng vượt qua giới hạn về một sản phẩm tầm trung.

      Với thiết kế tân cổ điển sang trọng, mỗi căn biệt thự tại Vincity Gia Lâm hứa hẹn sẽ trở thành một tác phẩm trường tồn với thời gian, không dễ bị lạc hậu về thiết kế đồng thời vẫn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ sở hữu biệt thự.

      2. MÔI TRƯỜNG SỐNG LÝ TƯỞNG, TRONG LÀNH

      Khách hàng sẵn sàng mua biệt thự tại Vincity Gia Lâm bởi nơi đây được quy hoạch với thiết kế thân thiện với môi trường, bên cạnh hệ thống hồ điều hòa rộng 40ha thì xung quanh các căn biệt thự Vincity cũng xuất hiện khá nhiều hồ xung quanh kết hợp với hệ thống cảnh quan cây xanh sẽ biến không gian sống tại đây trở nên trong lành, xanh mát.

      Chính không gian thoáng đãng, yên tĩnh sẽ trở thành nơi thư giãn lý tưởng cho chủ nhân căn biệt thự sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

      3. HỆ THỐNG DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

      Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp góp phần làm nên thương hiệu của các dự án do Vingroup xây dựng, với Vincity Gia Lâm, chủ sở hữu các căn biệt thự tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ tiện ích tại dự án.

      4. TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ CỦA DỰ ÁN

      Khu biệt thự Vincity Gia Lâm nằm tại trung tâm của huyện Gia Lâm, khu vực cửa ngõ giao với nhiều khu vực, nhiều tỉnh thành phố xung quanh Hà Nội. Bên cạnh đó, từ tổ hợp dự án Vincity Gia Lâm có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố và khu sân bay quốc tế Nội Bài biến giá trị của các căn biệt thự tại đây dễ dàng tăng giá trong tương lai.

      Ngoài việc mua biệt thự để ở thì trong tương lai không xa thì đây cũng là khu vực cho thuê khá hấp dẫn khi các chuyên gia của các doanh nghiệp, các khu công nghiệp ngay gần với dự án có nhu cầu thuê lại để sinh sống và làm việc.

        Đăng ký nhận thông tin dự án