Chiết khấu 1% khi mua 2 căn biệt thự Vinhomes Thăng Long trở lên

Từ tháng 5/2017, Vingroup đã đưa ra chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng mua nhiều căn biệt thự Vinhomes Thăng Long: Đó là chiết khấu 1% dành cho các khách hàng mua mới 2 căn cùng một lúc hoặc trước đây đã sở hữu 1 căn và hiện tại muốn sở hữu thêm 1 căn nữa. Chương trình cũng áp dụng cho cả người thân của khách hàng.

Thực tế, có nhiều gia đình bố mẹ sống một nơi, con cái sống một nơi. Nhiều khi con cái sang thăm bố mẹ hay ông bà sang chăm lo cho cháu cũng phải đi cả chục cây số giữa đường phố Hà Nội đầy khói bụi & còn thường xuyên hay tắc.

Chính sách ưu đãi trên đã tạo điều kiện thuận lợi cho những gia đình nhiều thành viên, muốn chung sống gần nhau trong một khu đô thị yên bình, khép kín đầy đủ mọi tiện ích. Việc cả một đại gia đình sinh sống gần nhau còn góp phần kết nối tình cảm của các thành viên trong gia đình với nhau hơn.

Đồng thời, khi thanh toán 30% giá trị biệt thự Vinhomes Thăng Long, khách hàng có thể nhận chìa khóa căn biệt thự để hoàn thiện nội thất bên trong, nhanh chóng bắt đầu cuộc sống mới tại khu đô thị sinh thái tuyệt đẹp này.

Ngoài ra, Vingroup còn tặng thêm gói nội thất “Mừng tân gia” trị giá từ 200 – 250 Triệu dành cho những khách hàng cam kết thi công hoàn thiện về ở trước ngày 31/01/2018 (Áp dụng với các căn nhận bàn giao thô & bán hoàn thiện) & hoàn thiện về ở trong vòng 5 tháng kể từ ngày ký HĐMB với chủ đầu tư Vingroup (Áp dụng với các căn nhận bàn giao hoàn thiện)

Đặc biệt, tân cư dân Vinhomes Thăng Long còn được miễn phí sử dụng xe buýt di chuyển từ khu đô thị trong vòng 2 năm & miễn phí dịch vụ 1 năm kể từ thời điểm nhận bàn giao căn biệt thự.

Hãy bắt đầu một cuộc sống mới cùng người thân gia đình bên Vinhomes Thăng Long – Khu đô thị sinh thái tuyệt đẹp tại phía Tây Nam Hà Nội

Sở hữu quần thể rộng lên tới 24 ha trong đó có đến 10 ha mặt hồ cùng vô vàn các cảnh quan xanh độc đáo ngay trong chính nội khu đô thị, Vinhomes Thăng Long được đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất tại khu vực phía Tây Nam thành phố Hà Nội.

Cũng như các khu đô thị Vinhomes tại Hà Nội khác đã đi vào hoạt động như Times City, Royal City… Vinhomes Thăng Long được quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng, hội tụ đầy đủ các tiện ích “N trong 1” cùng với các dịch vụ đẳng cấp phải kể đến như: bể bơi ngoài trời, sân thể thao, Clubhouse hiện đại, sân chơi dành cho trẻ nhỏ, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, siêu thị Vinmart….

Đặc biệt điểm nhấn lớn nhất của dự án chính là bờ hồ rộng lớn lên tới 10 ha với 3.6 km đường dạo bộ được lát gạch cách điệu dưới những tán cây xanh mát. Thật tuyệt vời khi sau những ngày làm việc mệt mỏi được trở về căn nhà thân yêu, cùng người thân gia đình tản bộ ven hồ tận hưởng khí trời trong lành, tách biệt khỏi chốn thủ đô đầy ồn ào, khói bụi.

Hiện tại, khu đô thị đã hoàn thiện và đang đi vào hoạt động ổn định. Hãy nhanh tay để sở hữu cho mình một căn nhà lý tưởng tại đây bằng cách gọi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn bên dưới nhé.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *