Nội thất bàn giao căn hộ & lưu ý khi nhận “thô” tại Vinhomes Green Bay

Cũng như tất cả các căn hộ cao cấp mang thương hiệu “Vinhomes” khác, căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì được chủ đầu tư Vingroup bàn giao ở mức nội thất hoàn thiện liền tường. Cụ thể căn hộ sẽ được bàn giao đầy đủ những hạng mục sau:

Sàn gỗ, trần thạch cao, tường bả sơn trong phòng khách và các phòng ngủ.
Hệ thống tủ bếp với bếp điện 3 mâm, máy hút mùi, tủ chạn, bồn rửa. máy hút mùi.
Hệ thống điều hòa âm trần Daikin trong phòng khách và các phòng ngủ trong căn hộ.
Hệ thống tủ âm tường trong các phòng ngủ căn hộ.
Hệ thống đèn điện âm trần trong phòng khách và các phòng ngủ căn hộ.
Hệ thống thiết bị vệ sinh FULL với bồn cầu, vòi sen, vách kính phòng tắm đứng, gương…

Nhìn chung các thiết bị Vingroup nhập khẩu đều từ các hãng nước ngoài nổi tiếng như Toto, Daikin… Bạn chỉ cần sắm thêm những thiết bị cơ bản như giường, ghế, rèm, Tivi, tủ lạnh, máy giặt là hoàn toàn có thể ở được. Dưới đây là chi tiết danh mục nguyên vật liệu & các trang thiết bị nội thất bàn giao theo tiêu chuẩn “hoàn thiện liền tường” tại căn hộ Vinhomes Mễ Trì:

Lưu ý: Chủ đầu tư có thể điều chỉnh màu sắc hoặc/và thay đổi nguyên vật liệu, trang thiết bị của Căn hộ với chất lượng tương đương. Màu sắc, hình ảnh, trang thiết bị căn hộ trong bảng này có thể khác so với thực tế do kỹ thuật in.

Ngoài ra Vingroup cũng đưa ra chính sách bàn giao thô đối với những khách hàng mong muốn tự mình sáng tạo căn hộ Vinhomes Mễ Trì từ đầu đến cuối theo đúng ý muốn. Trong trường hợp bạn chọn phương án này, giá bán căn hộ sẽ được giảm trừ 4 Triệu/m2 tính theo đơn giá thông thủy trước VAT. Cụ thể:

♦  Giảm 240 Triệu – 280 Triệu đối với căn hộ 2 phòng ngủ 61 – 72 m2

♦  Giảm 340 Triệu – 380 Triệu đối với căn hộ 3 phòng ngủ 85 – 92 m2

♦  Giảm 460 Triệu đối với căn hộ 4 phòng ngủ 115 m2

Tuy nhiên, có 2 vấn đề cần lưu ý khi nhận bàn giao thô tại chung cư Vinhomes Green Bay:

Thứ nhất: Chương trình bàn giao thô chỉ áp dụng theo chính sách bán hàng do chủ đầu tư Vingroup đưa ra tại từng thời điểm. Do vậy, để biết chính xác thời điểm hiện tại có được nhận bàn giao thô hay không, bạn cần liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Green Bay bằng cách gọi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký tư vấn bên dưới.

Thứ hai: Trong trường hợp được chấp nhận phương án bàn giao thô, bạn sẽ được nhận bàn giao căn hộ trước từ 2 – 3 tháng so với thời điểm bàn giao theo tiêu chuẩn “hoàn thiện liền tường”. Trong thời gian 2 – 3 tháng này, bạn bắt buộc phải hoàn thành nội thất cho căn hộ của mình, tránh tình trạng khoan đục sau khi dự án đã đi vào hoạt động, gây ảnh hưởng tới các hộ cư dân xung quanh.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *