Tiến độ thi công khu biệt thự liền kề Vinhomes Green Bay tháng 8/2017

Cập nhật ngày 7/8/2017, phân khu thấp tầng biệt thự, liền kề Vinhomes Bay Mễ Trì đã được xây cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện phần mặt ngoài. Dự án hiện tại vẫn đang được Vingroup đẩy mạnh tiến độ để có thể bàn giao vào tháng 11/2017 đúng như trong hợp đồng mua bán.

Về phần hồ điều hòa, hiện tại Vingroup đã bắt đầu tiến hành xây đảo xanh hình bầu dục nằm tại phía Tây mặt hồ. Hòn đảo nhỏ sẽ được hoàn thiện cùng thời điểm với khu thấp tầng liền kề, biệt thự. Tương lai khu vực này sẽ trở thành một trong những điểm dùng chân nghỉ ngơi, thư giãn cho cư dân sống tại Green Bay Mễ Trì.

Về phần phía Đông của hồ điều hòa vịnh xanh Mễ Trì, điểm giáp với phía Thăng Long Number 1 tạm thời vẫn chưa được mở rộng ngay để bơm nước vào, do phần đất đào lên rất nhiều và lớn chưa thể di dời hoàn toàn. Vingroup vẫn đang cố gắng tối đa để hoàn thành phần hồ điều hòa trong năm 2017.

Cập nhất tiến độ xây dựng khu biệt thự liền kề Vinhomes Green Bay tháng 8 năm 2017

Về phần đường đi nội bộ, hiện tại đã được phân rõ đường giữa các tiểu khu Mộc Lan, Hoàng Lan và Thạch Thảo Vinhomes Green Bay. Ngoài ra phần đường dạo bộ dài 3.6 km vòng quanh bờ hồ sẽ được kè đá trong thời gian ngắn tới, ngay sau khi hồ điều hòa được đào lên toàn bộ.

Về phần rác thải tại khu vực phía Đông dự án vẫn đang trong quá trình di dời. Do lượng rác thác tập kết tương đối lớn, trong suốt 20 năm từ khắp các nơi trên thành phố Hà Nội nên việc di dời không thể nói là sẽ hoàn thiện trong 1 2 tuần. Đây cũng là một trong những vấn đề luôn được Vingroup chú trọng trong việc triển khai xây dựng dự án.

Về phần cống rãnh xung quanh Vinhomes Green Bay Mễ Trì, phần giáp với đại lộ Thăng Long đã được kè bờ và được xư lý chuẩn chỉnh, còn phần giáp với Lương Thế Vinh và đường hồ Mễ Trì sẽ được Vingroup xử lý trong tháng 9 – 10 năm 2017, trước khi khu biệt thự, liền kề bàn giao vào tháng 11/2017 để khi người dân đi vào ở sẽ không còn tình trạng mùi hôi gây ảnh hưởng.

Về phân khu cao tầng Vinhomes Green Bay The Residence cả 3 tòa đã xây lên tầng 3 – 4 và Vingroup đang chuẩn bị cho ra mắt nốt tòa G3 SOHO Vinhomes Green Bay trong tháng 8/2017. Được biết SOHO tại dự án sẽ có nhiều loại diện tích 27 – 30 m2 và giá chỉ từ 1 tỷ/căn hộ.

Thông tin về tiến độ xây dựng, thi công dự án Vinhomes Mễ Trì sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới, cách 2 – 3 tháng sẽ có 1 lần cập nhật.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *