Cập nhật tiến độ xây dựng Vinhomes Green Bay Mễ Trì tháng 2/2018

Cập nhật tiến độ xây dựng Vinhomes Green Bay Mễ Trì ngày 27/2/2018, toàn bộ khu biệt thự, liền kề & Shophouse đã hoàn thiện và bàn giao cho chủ sở hữu. Hiện tại Vingroup đang đưa ra thời hạn từ 3 – 4 tháng để các gia chủ hoàn thiện nội thất bên trong căn nhà.

Phân khu cao tầng Vinhomes Green Bay The Residence đều đã được Coteccons cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện phần bên ngoài tòa nhà. Theo như quy hoạch, phân khu cao tầng The Residence có  diện tích đất 1.78 ha, bao gồm 3 tòa tháp chung cư G1, G2 & tòa SOHO G3 cao lần lượt 34 – 38 – 40 tầng.

Với tốc độ triển khai xây dựng hiện tại, dự kiến phân khu cao tầng sẽ bàn giao vào tháng 1 – tháng 2/2019, vượt tiến độ từ 1 – 2 tháng (Theo như hợp đồng mua bán, thời gian bàn giao phân khu cao tầng The Residence vào tháng 3/2019).

Dưới đây là hình ảnh mới nhất về tiến độ xây dựng Vinhomes Green Bay Mễ Trì:

Tiến độ xây dựng Vinhomes Mễ Trì tháng 2/2018

Hiện tại phần đường nội bộ bên trong 3 tiểu khu Hoàng Lan – Thạch Thảo – Mộc Lan đều đã được hoàn thiện. Tuy nhiên về cơ bản, cư dân tại khu thấp tầng Vinhomes Green Bay vẫn chưa thể ở ngay được, bởi các hạng mục tiện ích và cảnh quan tại đây vẫn chưa hoàn thiện xong.

Chủ đầu tư Vingroup cùng phía đơn vị thi công Coteccons vẫn đang từng bước triển khai hoàn thiện dự án. Trong đó, phần “rác thải” tại hồ điều hòa Mễ Trì đã được dọn gần hết, dự kiến đến khoảng tháng 7 – tháng 8/2018 sẽ hoàn thiện xong hoàn toàn như theo trong phối cảnh dự án ban đầu. Các tiện ích sống tại Vinhomes Mễ Trì như nhà cộng đồng Clubhouse, sân thể thao… cũng đã được xây dựng gần xong.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Vinhomes Green Bay, với quần thể không gian xanh rộng lớn lên tới 31.8 ha cùng với hồ điều hòa trong lành rộng 8 ha bên trong được ví như “Vịnh Xanh trong lòng Hà Nội“, trong tương lai khi hoàn thiện nhất định sẽ trở thành tâm điểm của toàn khu vực phía Tây thủ đô.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *