Thông tin chi tiết về phí dịch vụ tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Được mệnh danh là “Vịnh xanh giữa lòng thủ đô”, Vinhomes Green Bay Mễ Trì đang được đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất tại khu vực Tây Hà Nội trong năm 2017. Tuy nhiên, mức phí dịch vụ tại Vinhomes Green Bay không hề quá cao, mà chỉ ngang với các khu đô thị Times City Park Hill hay Vinhomes Gardenia trước đó.

Cụ thể, phí dịch vụ Vinhomes Green Bay áp dụng cho từng loại sản phẩm như sau:

Biệt thự, liền kề, Shophouse: 12.000 VND/m2 theo diện tích đất.

Chung cư (Tòa G1 & G2): 17.000 VND/m2 theo diện tích thông thủy căn hộ.

SOHO (Sảnh A căn hộ để ở từ căn số19 – 36 tòa G3): 17.000 VND/m2 theo diện tích thông thủy căn hộ.

SOHO (Sảnh B căn hộ văn phòng từ căn số 01 – 18 tòa G3): 20.000 VND/m2 theo diện tích thông thủy căn hộ.

Lưu ý:

1. Mức phí trên chưa bao gồm 10% VAT.

2. Tại Vinhomes Green Bay, chủ đầu tư Vingroup sẽ KHÔNG tặng gói 10 năm phí dịch vụ như các khu Times City hay Royal City cách đây 5 – 6 năm.

3. Đối với căn hộ chung cư & SOHO, chủ đầu tư Vingroup sẽ hỗ trợ cho khách hàng 5.000 VND/m2 trong 3 năm đầu.

Một góc cảnh quan tại Vinhomes Green Bay

Nhìn vào các con số trên, chắc chắn có nhiều khách hàng sẽ thắc mắc tại sao các khu chung cư thường phí dịch vụ chỉ từ 6.000 – 10.000 VND/m2 nhưng riêng phí dịch vụ tại Vinhomes Green Bay lại lên tới 17.000 – 20.000 VND/m2 đối với khu cao tầng và 12.000 VND/m2 đối với khu thấp tầng.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào những tiện ích tại Vinhomes Green Bay, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước những gì mà Vingroup mang đến cho cư dân nơi đây.

Tại Vinhomes Mễ Trì, bạn sẽ được toàn quyền sử dụng khu bể bơi ngoài trời, các sân tennis, bóng rổ, cầu lông ngoài trời, khu Clubhouse với GYM, yoga, bể bơi bốn mùa hay khu vườn nướng BBQ hoàn toàn MIỄN PHÍ, bởi tất cả đều đã nằm gọn trong gói phí quản lý dịch vụ.

Bình thường đối với các khu chung cư khác, các dịch vụ như bể bơi bốn mùa hay bể bơi ngoài trời thường tách riêng ngoài khoản phí dịch vụ, cư dân mỗi lần sử dụng thường mất 100.000 VND/vé. Đồng thời, các tiện ích đẳng cấp như Clubhouse hay sân tennis, cầu lông ngoài trời thường không có, bởi chủ đầu tư dự án luôn muốn tối ưu hóa lợi nhuận nên việc tạo dựng các sân bóng hay Clubhouse ngoài trời sẽ tốn diện tích rất lớn.

Nhà sinh hoạt cộng đồng Clubhouse – Một trong những tiện ích tuyệt vời nhất tại Vinhomes Green Bay

Ngoài những tiện ích trên, Vingroup còn mang đến cho cư dân tại Vinhomes Mễ Trì một không gian sống trong lành, thư thái đến từ hồ điều hòa rộng 8ha nằm trọn vẹn bên trong khu đô thị cùng với hơn 3.6 km đường dạo bộ quanh hồ được lát gạch cách điệu, hai bên đường là cây xanh.

Thực sự so với những tiện ích sống tuyệt vời như vậy, chúng tôi cho rằng mức phí dịch vụ tại Vinhomes Green Bay mà Vingroup đưa ra vẫn còn quá rẻ so với nhiều khu căn hộ khác.

Nếu bạn đang cân nhắc việc lựa chọn mua căn hộ tại Vinhomes Mễ Trì vì e ngại mức phí dịch vụ tại đây hơi cao thì hãy yên tâm, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi đặt mua căn hộ tại đây đâu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *