Nội thất bàn giao căn hộ Vinhomes West Point & các vấn đề lưu ý !!!

Được xem khu căn hộ đáng sống bậc nhất năm 2018, Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một khu căn hộ hàng đầu tại Hà Nội, bao gồm: vị trí giao thoa của dòng chảy kinh tế phía Tây thủ đô, hệ thống dịch vụ tiện ích độc đáo tại nội khu căn hộ và cả hệ thống các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng trên thế giới.

Tiêu chuẩn bàn giao tại Vinhomes West Point có gì đặc biệt?

Được kế thừa và nâng cấp hoàn toàn so với các dự án đình đám trước đó như Times City Park Hill hay Vinhomes Green Bay Mễ Trì, nội thất bàn giao tại Vinhomes West Point sẽ vẫn theo tiêu chuẩn “hoàn thiện liền tường”, tuy nhiên sẽ có một vài điểm khác biệt như sau:

Thứ nhất, tại Vinhomes West Point lan can ban công phòng khách & khu vực bếp trong căn hộ sẽ được lắp đặt hoàn toàn bằng kính cường lực thay thế cho lan can bằng sắt thông thường, mang đến không gian sang trọng, lịch lãm tới toàn căn hộ.

Đồng thời, căn hộ sẽ sử dụng hoàn toàn hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều chạy bằng hơi nước, giúp hạn chế tối đa âm thanh trong quá trình sử dụng.




Thứ hai, các phòng ngủ tại mỗi căn hộ sẽ được sử dụng kính Low – E cách âm cách nhiệt, thay thế hoàn toàn cho tường thông thường, vừa hạn chế tối đa ánh nắng mặt trời & các tia có hại, vừa mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội tuyệt đẹp tới chủ sở hữu.

Dưới đây là danh mục nguyên vật liệu & nội thất bàn giao tại mỗi căn hộ Vinhomes West Point (Trong mẫu phụ lục Hợp Đồng Mua Bán):


Lưu ý: Chủ đầu tư có thể thay đổi nguyên vật liệu, trang thiết bị của căn hộ với chất lượng tương đương. Trừ trường hợp có sự nhầm lẫn, nếu có bất kỳ sự khác biệt nào giữa các thông tin, các hạng mục tại bảng nguyên vật liệu/trang thiết bị này với các tài liệu bán hàng hoặc/và nhà mẫu (nếu có) của dự án thì bảng nguyên vật liệu/trang thiết bị này là cơ sở pháp lý có giá trị chính thức áp dụng với các bên.


Một số câu hỏi được khách hàng quan tâm !!!

Câu hỏi 1: Tôi có thể nhận bàn giao thô hoặc lược bỏ một số trang thiết bị nội thất trong danh mục bàn giao trên được không?

Trả lời: Tại Vinhomes West Point, chỉ có duy nhất 1 tiêu chuẩn bàn giao “hoàn thiện liền tường”, khách hàng không được nhận bàn giao thô hoặc lược bỏ bất kỳ một trang thiết bị nào trong danh mục bàn giao trên.

Câu hỏi 2: Tôi có thể đập thông 2 hay nhiều căn hộ được không? Trong trường hợp này chủ đầu tư có hỗ trợ gì hay không?

Trả lời: Khách hàng được phép đập thông 2 hoặc nhiều căn hộ với nhau, nhưng không được đập phần tường chịu lực (Phần tường bôi đậm trên bản vẽ thiết kế) đồng thời không được di dời phòng vệ sinh, khu vực bếp sang vị trí khác (Chỉ có thể xóa bỏ).

Câu hỏi 3: Tôi có thể thay đổi chiều dài ban công, cửa sổ phòng ngủ, phòng khách được hay không?

Trả lời: Khách hàng không được phép thay đổi bất kỳ điều gì gây ảnh hưởng đến mỹ quan bên ngoài tòa nhà.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Trên đây là những thông tin cơ bản về tiêu chuẩn bàn giao cũng như những lưu ý khi sửa đổi căn hộ tại Vinhomes Đỗ Đức Dục. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về dự án, bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký tư vấn bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *