Thông tin chi tiết Shophouse Vinhomes Thăng Long

Shophouse là dòng sản phẩm nhà thấp tầng nổi bật nhất tại Vinhomes Thăng Long, đang thu hút khá nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua bởi cơ hội đầu tư kinh doanh lợi nhuận cao cùng vởi mức rủi ro tương đối  thấp.

Shophouse Vinhomes Thăng Long có tất cả 72 căn, nằm tại 2 bên mặt đường Long Khánh 7, Long Khánh 6 & Long Phú 7, thuộc phân khu Long Khánh. Đây là trục đường chính từ cổng vào số 1, ngay trung tâm khu đô thị vô cùng thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán của gia chủ.

Các lô Shophouse được thiết kế theo mẫu T1A, với diện tích đất 90 – 158 m2, chiều cao 4 tầng trong đó tầng 1 để phục vụ nhu cầu kinh doanh, tầng 2 – 4 phục vụ nhu cầu ở. Tổng số các phòng: 3 phòng ngủ + 1 phòng khách +1 phòng sinh hoạt chung +4 phòng vệ sinh.

Dưới đây là phối cảnh và mặt bằng thiết kế từng tầng các căn Shophouse Vinhomes Thăng Long, bạn hãy click vào từng TAB để xem chi tiết:

Nhìn chung thời gian qua, dòng nhà phố thương mại Shophouse tại Vinhomes Thăng Long nhận được sự quan tâm khá lớn của cả các nhà đầu tư lẫn những người đam mê kinh doanh, bởi cơ hội đầu tư kinh doanh mang đến lợi nhuận khá cao cùng với mức độ rủi ro thấp.

Thứ nhất, lợi nhuận cao bởi chủ sở hữu có thể tận dụng được nguồn khách hàng vô cùng tiềm năng là chính cư dân sống tại khu đô thị. Phần lớn những khách hàng sở hữu liền kề hay biệt thự Vinhomes Thăng Long đều là người có tiền. Do đó một sản phẩm/dịch vụ độc đáo, chất lượng cùng thái độ phục vụ tốt chắc chắn sẽ được trả giá cao bởi những cư dân “VIP” này.

Hiện tại, Vingroup chỉ tạo dựng những tiện ích sống phục vụ nhu cầu thiết yếu cho cư dân như tiện ích thể thao, trường học Vinschool, phòng khám Vinmec, siêu thị Vinmart… Do đó, những sản phẩm/dịch vụ kinh doanh như nhà hàng, cafe, salon tóc…. chắc chắn sẽ mang đến lợi nhuận vô cùng cao.

Thứ hai, mức độ rủi ro thấp bởi chủ sở hữu không phải bỏ ra tiền thuê địa điểm kinh doanh. Tính trung bình, nếu thuê một địa điểm kinh doanh ngoài mặt đường có diện tích 90 – 160 m2, tại các tuyến phố đông người qua phải phải mất đến 30 – 40 Triệu/tháng. Như vậy, bạn đã đỡ được một khoản chi phí vô cùng lớn, giảm thiểu rủi ro việc kinh doanh.

Ngoài chức năng kinh doanh ra, Shophouse còn mang chức năng để ở. Cũng như các căn biệt thự & liền kề Vinhomes Thăng Long, chủ sở hữu căn Shophouse vẫn sẽ được toàn quyền sử dụng các tiện ích dành riêng cho cư dân khu đô thị như bể bơi ngoài trời, sân thể thao tennis, cầu lông, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ, vườn nướng BBQ, Clubhouse… Với chức năng 2 trong 1 độc đáo như vậy, chúng tôi tin chắc Shophouse sẽ là dòng nhà ở “HOT” nhất tại khu đô thị xinh đẹp này.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Hiện tại, Vingroup đang chào bán các căn Shophouse với giá bán từ 8 – 9 tỷ/lô. Để biết giá bán chi tiết cũng như chính sách bán hàng mới nhất, bạn hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin theo Form tư vấn bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *