Thông tin chi tiết biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long

Biệt thự đơn lập là dòng nhà ở đẳng cấp và đắt giá nhất tại khu đô thị Vinhomes Thăng Long, nằm dọc theo hồ điều hòa thuộc 2 phân khu Long Cảnh Đông & Long Cảnh Tây. Sở hữu kiến trúc độc đáo, sân vườn rộng cùng không gian sống trong lành, biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ mang đến một nơi an cư tuyệt vời nhất cho những người thành đạt tại Hà Nội.

Biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long có tất cả 11 căn, được thiết kế theo mẫu T5 với diện tích đất từ 383.4 – 449 m2, chiều cao 2 tầng, trong đó có 4 phòng ngủ + 1 phòng khách + 1 phòng làm việc + 1 phòng sinh hoạt chung + 1 phòng giúp việc + 4 phòng vệ sinh.

Các phòng khách và phòng ngủ được thiết kế thoáng rộng, đều có cửa sổ và ban công hướng đến không gian thiên nhiên trong lành khu đô thị. Đặc biệt mỗi căn biệt thự đơn lập đều sở hữu tới hơn 270 m2 sân vườn xung quanh nhà, giúp gia chủ có thể tùy ý trồng cây cảnh, đặt bàn cafe, bàn làm việc ngoài trời hưởng thụ một cuộc sống xanh trọn vẹn.

Dưới đây là chối cảnh và thiết kế từng tầng mẫu biệt thự đơn lập điển hình, bạn hãy click vào từng TAB để xem rõ nét:

Nhận thấy, trong bất kỳ một khu đô thị, dòng biệt đơn lập luôn là dòng nhà ở đẳng cấp nhất và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía giới thượng lưu, bởi vị trí thoáng rộng thường nằm tại các lô góc, cạnh vườn cây, mặt hồ… cũng như kiến trúc độc đáo, sở hữu 4 mặt nhà đều là sân vườn.

Đặc biệt tại Vinhomes Thăng Long, toàn bộ 11 căn biệt thự đơn lập đều nằm ngay cạnh mặt hồ điều hòa rộng tới 10 ha với hơn 3.6 km đường dạo bộ ven hồ được lát gạch cách điệu, bên hàng cây xanh và chòi nghỉ.

Thật tuyệt vời khi sau mỗi ngay làm việc mệt mỏi được hòa mình cùng không gian sống trong lành, cách biệt khỏi tiếng còi xe đầy ồn ào hay những con đường đầy khói bụi bên trong trung tâm Hà Nội, bỏ lại những bộn bề lo lắng của cuộc sống để trở về bên gia đình, cùng dạo bước thảnh thơi bên mặt hồ trong làn gió nhẹ thổi.

Xem thêm: Shophouse Vinhomes Thăng Long

Toàn cảnh biệt thự đơn lập cùng phố dạo bộ bên mặt hồ tại phân khu Long Cảnh Đông & Tây

Ngoài ra tại khu đô thị, Vingroup cũng tạo dựng riêng những tiện ích riêng theo mô hình “Compound” cho cư dân mọi lứa tuổi như hồ bơi ngoài trời, Clubhouse, thư viện, vườn chơi cờ ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ cùng các sân thể thao ngoài trời tennis, cầu lông…

Một nơi để vui chơi, thư giãn những ngày nghỉ cuối tuần giờ đây không phải đi đâu xa để kiếm tìm bởi tất cả đều đã có tại Vinhomes Thăng Long. Sống tại biệt thự đơn lập Long Cảnh, bạn sẽ được tận hưởng một phong cách đậm chất “Resort” ngay trong chính căn nhà của mình.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Hiện tại Vingroup đang chào bán biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long với mức giá từ 24 – 26 tỷ/lô đã có VAT. Do số lượng các căn biệt thự đơn lập chỉ duy nhất 11 lô, nên để biết thông tin chính xác nhất về giá bán cùng như chính sách bán hàng mới nhất, bạn hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *