Thông tin chi tiết tòa S2 Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Tòa S2 là tòa tháp đầu tiên được cho ra mắt tại dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, nổi bật với hệ thống trung tâm thương mại Vincom Plaza nằm tại khối đế tòa nhà (Chung với tòa S1) cùng những góc view về công viên hồ điều hòa Cầu Giấy và toàn cảnh phía Tây Hà Nội tuyệt đẹp.

Tổng quan tòa S2 Vinhomes Phạm Hùng

Vị trí tòa nhà:

♦  Phía Đông Bắc: Tiếp giáp đường đi bộ ven hồ.

♦  Phía Tây Bắc: Tiếp giáp tòa S1.

♦  Phía Tây Nam: Tiếp giáp đường Phạm Hùng.

♦  Phía Đông Nam: Tiếp giáp khu Garage Nguyễn Hoàng.

Chiều cao: 41 tầng trong đó:

♦  Tầng 1 – 3: Trung tâm thương mại

♦  Tầng 4 – 22 & 24 – 39: Tầng căn hộ chung cư

♦  Tầng 23: Tầng kỹ thuật & căn hộ chung cư

♦  Tầng 40 – 41: Căn hộ Penthouse & Sky Villa

♦  Số tầng hầm: 3 tầng

Tổng số căn hộ:

♦  715 căn hộ chung cư cao cấp

♦  10 căn hộ Penthouse

♦  5 căn hộ Sky Villa

Mặt bằng thiết kế tòa S2 Vinhomes Sky Lake

Mật độ căn hộ: 20 căn hộ/mặt sàn

Diện tích căn hộ: 49.35 m2 – 157.13 m2. Trong đó:

♦  Căn hộ 1 phòng ngủ: 49.35 – 53.33 m2 (2 căn hộ/mặt sàn)

♦  Căn hộ 2 phòng ngủ: 68.65 – 81.21 m2 (9 căn hộ/mặt sàn)

♦  Căn hộ 3 phòng ngủ: 100.71 – 133.17 m2 (7 căn hộ/mặt sàn)

♦  Căn hộ 4 phòng ngủ: 155.28 – 157.13 m2 (2 căn hộ/mặt sàn)

Số thang máy: 12 thang máy – 1 thang hàng

Dưới đây là mặt bằng thiết kế tòa S2 Vinhomes Sky Lake, bạn hãy vui lòng click vào từng TAB để xem chi tiết thiết kế từng căn hộ:

Được xem là một trong 2 tòa tháp sở hữu tầm nhìn đẹp nhất tại khu căn hộ Vinhomes Sky Lake, chủ nhân sở hữu các căn hộ nằm tại mặt Đông Bắc & Tây Bắc tòa S2 sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn cảnh view 2 trong 1: Đó là toàn cảnh công viên hồ điều hòa Cầu Giấy với những khu vườn cây xanh & hồ nước trải dài lên tới 32 ha cùng với cảnh quan khá thú vị từ bể bơi tràn bờ Sky Pool, sân chơi trẻ nhỏ, sân bóng rổ, sân tập dưỡng sinh…. ngay trên nóc khối đếtòa nhà.

Trong khi đó, các căn hộ nằm tại mặt Đông Nam & Tây Nam tòa S2 Vinhomes Sky Lake lại gây ấn tượng với nhiều khách hàng với không gian mát mẻ từ gió trời phía Nam, cùng tầm nhìn về toàn cảnh trung tâm hội nghị quốc gia và phía Tây thành phố Hà Nội. Nếu so sánh với tòa S1 & tòa S3 Vinhomes Phạm Hùng thì tòa S2 thực sự có lợi thế hơn hẳn về mặt hướng Đông Nam khi hoàn toàn không bị che chắn.

Không chỉ nổi bật với những góc view tuyệt đẹp, thiết kế căn hộ tại tòa S2 Vinhomes Phạm Hùng cũng được đánh giá vô cùng cao. Với việc sử dụng lan can ban công bằng kính cường lực cùng phòng ngủ được thiết kế với cửa sổ lớn rộng, kéo dài tới tận sát mép tường, chủ nhân các căn hộ tại đây sẽ được thỏa sức thưởng thức những cảnh đẹp tuyệt vời của thành phố, mà hiếm có khu chung cư nào khác tại Hà Nội có được.

Phòng ngủ căn hộ Vinhomes Phạm Hùng với tầm nhìn rộng mở toàn cảnh hồ điều hòa

Ngoài những điểm nổi bật về tầm nhìn & thiết kế, tòa S2 cũng sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích vô cùng độc đáo như trung tâm thương mại Vincom Plaza, bể bơi tràn bờ Sky Pool, sân thể thao ngoài trời, sân chơi dành cho trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh dành cho người già tại khối đế tòa nhà.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Hiện tại, tòa S2 Vinhomes Sky Lake đã được mở bán chính thức từ tháng 12/2016, với giá bán từ 40 – 65 Triệu/m2 (Đã bao gồm VAT, 2% Kinh phí bảo trì & Nội thất hoàn thiện cao cấp). Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá & chính sách bán hàng mới nhất, bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký tư vấn bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *