Thông tin chi tiết Penthouse & Sky Villa Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Sở hữu vị trí uy phong, tầng trên cùng các tòa tháp chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai, các căn hộ Penthouse & Sky Villa (biệt thự trên không) với thiết kế hoa mỹ cùng tầm nhìn tuyệt hảo sẽ không chỉ mang đến sự tiện nghi, sự tận hưởng cuộc sống  và còn là biểu tượng của sự thành đạt của chủ sở hữu căn hộ.

Tổng quan Penthouse & Sky Villa Vinhomes Metropolis

Trước hết khách hàng cần phân biệt rõ 2 loại căn hộ Sky Villa và Penthouse Vinhomes Metropolis như sau:

Penthouse  Sky Villa
 Số tầng Có 1 tầng duy nhất Có 2 tầng thông nhau kiểu Duplex (có cầu thang bộ lên xuống)
 Vị trí Tầng 41 tòa M1 Tầng 44 – 45 tòa M2 và M3
 Số lượng 5 căn hộ 11 căn hộ (6 căn tòa M2 & 5 căn tòa M3)

Dưới đây là sơ đồ vị trí các căn hộ Sky Villa và Penthouse Vinhomes Liễu Giai:

Thiết kế căn hộ đỉnh cao, thể hiện đẳng cấp gia chủ

Các căn hộ Penthouse tòa M1 được thiết kế với diện tích từ 214.9 – 281.5 m2 và các căn hộ Sky Villa tòa M2, M2 được thiết kế từ 279.9 – 499.9 m2 (tổng cả 2 tầng). Các căn hộ được thiết kế với phòng khách rộng lớn, có ban công logia riêng. Một số căn diện tích lớn có cả bể bơi riêng trong căn hộ, view trực tiếp toàn cảnh hồ Tây.

Dưới đây là mặt bằng thiết kế căn hộ Penthouse và Sky Villas của từng tòa M1, M2 và M3 Vinhomes Metropolis, bạn hãy click vào ảnh để xem rõ nét hơn:

Tất cả các căn hộ Penthouse và Sky Villa Vinhomes Liễu Giai sẽ được chủ đầu tư Vingroup lắp hệ thống kính cường lực toàn bộ mặt ngoài phòng khách, phòng ngủ và logia ban công thay thế cho tường nhằm tăng tối đa tầm nhìn cho căn hộ. Nội thất bên trong sẽ được bàn giao thô, nhằm giúp gia chủ căn hộ có thể tùy ý thiết kế không gian sống đúng theo ý muốn của riêng mình.

Sống tại Penthouse Vinhomes Metropolis, bạn sẽ cảm nhận một cuộc sống thượng hạng, được đón những tia nắng ban mai giữa bầu không gian trong lành của hồ Tây, được ngắm nhìn trọn vẹn cảnh toàn thành phố Hà Nội về đêm lung linh tuyệt đẹp…

Cận cảnh một căn hộ hạng sang Sky Villa Vinhomes Liễu Giai với bể bơi riêng trong căn hộ

Giá bán căn hộ là bao nhiêu?

Hội tụ nhiều yếu tố tuyệt vời như vậy, đương nhiên một căn hộ Penthouse hay Sky Villa tại Vinhomes Liễu Giai sẽ không hề rẻ. Đơn giá bán trung bình 1 căn hộ sẽ vào khoảng 100 Triệu/m2 đã gồm VAT và 2% bảo trì. Giá bán chi tiết từng căn sẽ phụ thuộc vào từng vị trí tòa nhà.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Hiện tại số lượng căn hộ Penthouse và Sky Villa Vinhomes Metropolis chỉ có duy nhất 17 căn hộ cả 3 tòa. Do đó để trở thành chủ nhân của những căn hộ đẳng cấp & đắt giá này, bạn hãy liên hệ sớm chúng tôi bằng cách gọi theo Hotline trên website hoặc đăng ký theo Form tư vấn bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *