Thông tin chi tiết tòa M1 Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Tòa M1 Vinhomes Metropolis là tòa đầu tiên được cho ra mắt trong quần thể khu căn hộ Vinhomes Liễu Giai. Đây là tòa căn hộ có mật độ dân cư thưa nhất và đồng thời cũng là tòa căn hộ có giá bán tốt nhất trong cả tòa tháp chung cư M1, M2, M3.

Tổng quan tòa M1 Vinhomes Liễu Giai

Vị trí tòa nhà:

♦  Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với khu trường học Vinschool

♦  Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với 2 tòa văn phòng Vinhomes Metropolis (Cách 50 m)

♦  Phía Tây Nam: Tiếp giáp đường Kim Mã

♦  Phía Đông Nam: Cách tòa M2 Vinhomes Liễu Giai 20 m và cách tòa M3 80 m

Chiều cao tòa nhà: 41 tầng trong đó:

♦  Tầng 1 – 3: Khu trung tâm thương mại khối đế

♦  Tầng 4: Khu vực sinh hoạt cộng đồng & căn hộ chung cư cao cấp

♦  Tầng 5 – 22 & 24 – 40: Căn hộ chung cư cao cấp

♦  Tầng 23: Khu vực kỹ thuật & căn hộ chung cư cao cấp

♦  Tầng 41: Penthouse

Tổng số căn hộ: 472 căn hộ chung cư cao cấp & 5 căn hộ Penthouse

Bản đồ vị trí tòa M1 Vinhomes Metropolis

Mặt bằng thiết kế tòa M1 Vinhomes Metropolis

Tòa M1 Vinhomes Metropolis được thiết kế bố trí với 13 căn hộ/mặt sàn, với các loại diện tích từ 55.52 – 146.19 m2 tương ứng từ 1 – 4 phòng ngủ. Cụ thể:

♦  Căn hộ 1 phòng ngủ: DT 55.52 – 55.87 m2 (2 căn hộ/mặt sàn)

♦  Căn hộ 2 phòng ngủ: DT 78.09 – 82.59 m2 (5 căn hộ/mặt sàn)

♦  Căn hộ 3 phòng ngủ: DT 110.24 – 129.51 m2 (5 căn hộ/mặt sàn)

♦  Căn hộ 4 phòng ngủ: DT 146.19 m2 (1 căn hộ/mặt sàn)

♦  Mật độ thang máy: 8 thang máy, 1 thang hàng, 1 thang PCCC

Ngoài ra tầng 4 và tầng 23 sẽ có 1 phần căn hộ được thay thế bằng phòng sinh hoạt cộng đồng (tầng 4) và phòng kỹ thuật (tầng 23). Dưới đây là mặt bằng thiết kế tòa M1 Vinhomes Metropolis từng tầng và từng căn hộ, bạn hãy vui lòng click vào ảnh để được xem rõ nét hơn:

Mặc dù là tòa tháp đầu tiên được cho ra mắt, tuy nhiên tòa M1 Vinhomes Metropolis lại sở hữu khá nhiều điểm độc đáo riêng biệt, vượt trội so với 2 tòa tháp còn lại:

Thứ nhất, tòa M1 là tòa tháp có mật độ căn hộ thấp nhất tại dự án Vinhomes Metropolis: Chỉ có tổng số 472 căn hộ trong khi tòa tháp M2 có 588 căn hộ & tòa tháp M3 có 511 căn hộ. (Không tính căn hộ Penthouse & Sky Villa)

Thứ hai, tòa M1 sở hữu một trong 2 căn hộ 4 phòng ngủ đẹp nhất toàn dự án: Đó là căn hộ số 02, diện tích 146.19 m2, sở hữu phòng khách với ban công lớn trải dài, hướng Đông Bắc view toàn cảnh hồ Tây và các phòng ngủ hướng Đông Nam thoáng mát, view về vườn nổi Floating Garden & cảnh quan nội khu căn hộ.

Thứ ba, các căn hộ tại hướng Tây Bắc của tòa M1 sẽ được hạn chế tối đa ánh nắng mặt trời mùa hè, do được 2 tòa tháp văn phòng che chắn. Đối với những khách hàng đang quan tâm căn hộ hướng Tây Tứ Mệnh, nhưng e ngại nắng nóng thì các căn hộ tại hướng Tây Bắc tòa M1 thực sự là phương án rất đáng cân nhắc.

View hồ Tây từ phòng khách căn hộ M1 Vinhomes Liễu Giai

Ngoài ra, các căn hộ tại tòa M1 cũng được thiết kế khá thông minh, tối ưu. Phòng khách trong tất cả các căn hộ đều được thiết kế với ban công lớn trải dài hướng đến không gian thiên nhiên ngoài trời. Đồng thời, phòng ngủ trong các căn hộ đều có cửa sổ lớn hoặc khe sáng giúp lưu thông khí trời.

Đặc biệt đối với các căn góc 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ, phòng vệ sinh Master sẽ có bồn tắm nằm và có cửa kính có thể nhìn ra bên ngoài. Thật tuyệt vời khi sau những giờ làm việc mệt mỏi trên văn phòng có thể hòa mình trong làn nước ấm áp, ngắm nhìn thành phố Hà Nội lung linh về đêm từ trên cao.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Hiện tại, tòa M1 Vinhomes Metropolis Liễu Giai đã được chủ đầu tư Vingroup chính thức mở bán từ tháng 6/2016. Để nhận bảng giá chi tiết từng căn hộ, bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo mẫu Form đăng ký tư vấn bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *